Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện sau khi sinh, vẫn trẻ trung và vô cùng quyến rũ

"Mẹ bỉm sữa" Lâm Tâm Như đã xuất hiện trở lại sau một thời gian dài ở ẩn chăm sóc con.



Vào tối ngày 3/3, bà mẹ bỉm sữa Lâm Tâm Như đã tham dự một sự kiện quảng cáo mĩ phẩm do cô làm đại diện, đây cũng là lần đầu tiên Lâm Tâm Như xuất hiện công khai trên các phương tiện truyền thông báo chí kể từ sau khi tạm dừng hoạt động để sinh con. Xuất hiện trong sự kiện này, người đẹp trang điểm đơn giản cùng chiếc váy trắng đầy tinh tế khoe khéo đôi chân thon dài, có thể thấy dù mới sinh con không lâu, Lâm Tâm Như vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung cũng như vóc dáng mảnh mai như ngày nào.

 


Lâm Tâm Như xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy


Vóc dáng mảnh manh của bà mẹ một con

 

Cũng trong sự kiện, khi được hỏi có hài lòng với cơ thể hiện tại của mình hay không, Lâm Tâm Như đã thẳng thắn chia sẻ khá hài lòng, cơ thể vẫn đang hồi phục dần. Đặc biệt nửa cuối năm nay, Lâm Tâm Như sẽ quay trở lại showbiz cùng một bộ phim mới, tuy không thể ở bên con nhưng cô vẫn sẽ giành thời gian rảnh để quay trở về chăm sóc em bé: "Tôi cảm thấy mỗi ngày làm mẹ đều có một cảm giác khác nhau, mỗi ngày đều là một ngày mới".

Trong khi đó mới đây Hoắc Kiến Hoa lại chia sẻ rằng anh không có nhiều thời gian ở bên cạnh con gái vì bận rộn công việc, chỉ có thể nhìn ngắm con trưởng thành mỗi ngày qua ảnh, đồng thời cảm thông với sự vất vả khi nuôi con của Lâm Tâm Như.
 


Lâm Tâm Như không ngại trả lời những câu hỏi liên quan tới con gái



>>> Lâm Tâm Như xứng danh bà bầu sành điệu nhất Cbiz

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-sinh-van-tre-trung-va-vo-cung-quyen-ru-n-112597.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất