Lâm Tâm Như mặc váy với 'quần lót bé nhất thế gian'

Sắc vóc của Lâm Tâm Như ở tuổi 47 luôn là đề tài thu hút sự chú ý từ dân tình. Nhiều tấm hình bị chụp lén của quý cô trong ảnh gần đây đã nói rõ hết tất cả về sắc vóc của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Trong bộ 3 mỹ nhân nổi tiếng bước ra từ Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như đến nay vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái hơn cả từ công chúng. Trong khi Triệu Vy và Phạm Băng Băng lần lượt dính bê bối và bị "phong sát", nàng Hạ Tử Vy vẫn nằm ngoài "vùng phủ sóng" của thị phi. Người đẹp tuổi trung niên càng thành công và viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

Phụ nữ có gia đình hạnh phúc hay không còn được thể hiện nhiều qua sắc vóc và thần thái. Lâm Tâm Như có lẽ là một trong những minh chứng rõ ràng cho điều đó. Mới đây, bà mẹ 1 con vừa xuất hiện trong 1 sự kiện cùng với đồng nghiệp nam và liền "gây sốt" với bộ cánh táo bạo.

Lâm Tâm Như mặc váy với quần lót bé nhất thế gian-1

Lâm Tâm Như góp mặt trong buổi họp báo của một chương trình truyền hình do cô làm nhà sản xuất. Nữ diễn viên tạo dáng bên các dàn trai trẻ cùng tham gia show. Spotlight dành hết cho sắc vóc của bà mẹ 1 con.

Lâm Tâm Như mặc váy với quần lót bé nhất thế gian-2
Đó là 1 thiết kế thời trang ngắn trên nửa đùi. Item còn hút mắt tuyệt đối với chi tiết cut out chạy dọc từ lưng xuống hông đùi khoe làn da trắng nõn của người diện.

Trên story trang cá nhân có thể nhận ra, có rất nhiều "ông lớn" thời trang góp mặt trong outfit này của nhà sản xuất phim người Đài Loan. Chiếc đầm nơ có thiết kế phá cách đặc trưng của Maison Valentino, cao gót của Gianvito Rossi, trang sức của Midnight Opera House. Người đẹp tuổi tứ tuần lựa chọn tone make-up đỏ mix & match với chiếc đầm. Thiết kế diện có họa tiết nơ nổi cầu kì nên Lâm Tâm Như chọn cách bới tóc cao. Lần xuất hiện ở sự kiện không có ông xã này của mẹ 1 con đạt điểm 10 tuyệt đối.

Item hở bạo nhiều nhất từ trước đến nay của Lâm Tâm Như đã giúp quý cô phô diễn chân thực sắc vóc của bản thân. Thậm chí cả ảnh chụp lén ở góc không căn chỉnh cũng không thể nào "dìm hàng" được dung nhan của minh tinh.

 

Lâm Tâm Như mặc váy với quần lót bé nhất thế gian-3
Chiếc đầm Lâm Tâm Như diện thực tế trông kín cổng cao tường nhưng lại "rất có võ". Item hở cả 1 mảng bên hông này yêu cầu người mặc phải lựa chọn nội y chuyên dụng. Nếu như ai không sành về thời trang có lẽ sẽ nghĩ cô không... diện nội y.

Lâm Tâm Như mặc váy với quần lót bé nhất thế gian-4
Với item thời trang kể trên của Lâm Tâm Như, quý cô buộc phải sử dụng thiết kế nội y không dây này. Món đồ thường được ví von là quần lót bé nhất thế gian.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Người đẹp kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái Cá Heo Nhỏ hiện 6 tuổi. Tới nay dù đã ở tuổi 47 nhưng nàng "Hạ Tử Vy" vẫn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ và săn chắc. Tất cả là nhờ sự tập luyện chăm chỉ của Lâm Tâm Như trong suốt những năm qua.

Mỹ nhân 7X chăm chỉ rèn dáng với nhiều bộ môn như chạy bộ sáng sớm, zumba cùng với hội chị em, pilates và gym với HLV 1:1. Người đẹp cũng có chế độ ăn uống rất healthy khi luôn ăn sáng đúng giờ và đủ các thành phần chính là tinh bột, chất béo, đạm dễ tiêu hóa. Sắp bước sang tuổi 50 nhưng cô vẫn không bị xồ xề. Ưu điểm vóc dáng này giúp cho quý cô càng có tuổi lại càng có nhiều cú hích nhẹ trong thời trang.

Lâm Tâm Như mặc váy với quần lót bé nhất thế gian-5
Không còn những thiết kế đầm cocktail dài thượt nữa, U50 xuất hiện trong các sự kiện luôn đóng bộ váy ngắn nửa đùi.

Lâm Tâm Như mặc váy với quần lót bé nhất thế gian-6
Đôi chân tuyệt phẩm của mẹ 1 con được khen ngợi không ngớt. Chưa từng có 1 khoảnh khắc nào được chụp bởi ống kính team qua đường mà soi chiếu được khuyết điểm của người đẹp.

Lâm Tâm Như mặc váy với quần lót bé nhất thế gian-7
Bà xã Hoắc Kiến Hoa khéo léo mix & match với nhiều item thời trang lạ mắt. Có nhiều set được cắt may đối xứng cầu kì. Không chỉ mặc cắt xẻ khoe chân mà quý cô còn tự tin xuất hiện với nhiều món đồ croptop.

Lâm Tâm Như mặc váy với quần lót bé nhất thế gian-8
Lâm Tâm Như quyến rũ đỏ mắt trong thiết kế dạ hội. Khoảnh khắc nhún chân nhận cúp trao giải lấp ló vòng 1 nóng bỏng của mẹ 1 con đã được ghi lại và trở thành thước ảnh quý giá bậc nhất.

Lâm Tâm Như mặc váy với quần lót bé nhất thế gian-9
Thời gian gần đây, nữ diễn viên còn chuyển mình "làm bạn" nhiều hơn với các thiết kế màu sắc sặc sỡ. Lối phối hợp với phụ kiện của bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến hội U30-40 phải "tròn mắt".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vang-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-mac-vay-voi-quan-lot-be-nhat-the-gian-anh-chup-len-hien-nguyen-hinh-sac-voc-a594380.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao