Lâm Tâm Như một mình đi siêu thị, ngơ ngác vì không thể phân biệt bột mì và hạt lúa mì

Hình ảnh mẹ bỉm sữa Lâm Tâm Như khó khăn khi đi du lịch một mình thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã bắt gặp Lâm Tâm Như một mình đi siêu thị tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Được biết nữ diễn viên đến để ghi hình trong một chương trình về ẩm thực. Vì công việc tương đối bận rộn, Lâm Tâm Như không có nhiều thời gian đi mua sắm đồ ăn, chính vì vậy việc nàng Hạ Tử Vy đi siêu thị đã thu hút không ít sự chú ý. 


Lâm Tâm Như đi siêu thị ghi hình show thực tế


Nhiều cư dân mạng tiết lộ Lâm Tâm Như gặp không ít khó khăn khi phải đóng vai bà mẹ đảm đang. Đặc biệt khi ở quầy bột, cô không thể phân biệt được bột mì và hạt lúa mì, sau đó phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên ghi hình. Nhiều cư dân mạng bật cười với sự ngô nghê của nữ diễn viên 42 tuổi.


Lâm Tâm Như loay hoay khi đi mua sắm một mình

Lâm Tâm Như thường xuyên chia sẻ cô không giỏi nấu nướng trong khi đó ông xã Hoắc Kiến Hoa lại rất thích nấu ăn và đi mua sắm. Có nhiều khi Hoắc Kiến Hoa sẽ đạp xe đi một mình để mua sắm đồ đạc cho gia đình và con gái.

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, Lâm Tâm Như nỗ lực học nấu ăn vì ông xã. Người đẹp từng tiết lộ chỉ một bát mì nấu ban đêm cũng khiến Hoắc Kiến Hoa cảm động. Tuy nhiên Lâm Tâm Như vẫn lựa chọn đi nhà hàng hơn là tự ở nhà nấu nướng. Dịp giao thừa vừa qua, cô đã đưa cha mẹ hai bên đến nhà hàng dùng bữa thay vì ăn ở nhà.


Lâm Tâm Như nỗ lực nấu nướng vì ông xã Hoắc Kiến Hoa

 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-mot-minh-di-sieu-thi-ngo-ngac-vi-khong-the-phan-biet-bot-mi-va-hat-lua-mi-n-152126.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất