Hoắc Kiến Hoa bị chửi là 'cặn bã', Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem 'Như Ý truyện'

Dòng trạng thái của Lâm Tâm Như đã khiến cư dân mạng đồng loạt chỉ trích nhân vật của Hoắc Kiến Hoa: "Bà xã cũng không xem tiếp được nữa rồi, đúng là Càn Long cặn bã mà!".

Chiều ngày 5/10, Lâm Tâm Như đăng ảnh cắt từ phim Hậu cung Như Ý Truyện, kèm dòng trạng thái: “Lần đầu tiên bị kích động muốn bỏ phim”. Trong ảnh, Càn Long thỉnh cầu Như Ý hãy cho mình được tùy hứng một lần. Còn ảnh Như Ý lại được Lâm Tâm Như thêm dòng chữ: "Tùy hứng cái con khỉ".

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-1

Cư dân mạng đồng loạt chỉ trích hoàng đế quá tồi tệ: “Thật sự rất muốn đánh hắn!” “Về nhà dạy dỗ cho một trận!” “Bà xã cũng không xem tiếp được nữa rồi, đúng là Càn Long cặn bã mà!”.

Gần đây, bộ phim cung đấu Hậu cung Như Ý Truyện của đạo diễn Uông Tuấn do Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn đóng chính đang nổi đình nổi đám. Xích mích tình cảm giữa các phi tần và hoàng đế Càn Long trong phim khiến cư dân mạng thảo luận sôi nổi.

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-2
Càn Long được coi là trùm phản diện của "Như Ý truyện".

Trong tình tiết mới nhất, Càn Long vì trúng tiếng sét ái tình với Hàn Hương Kiến mà thương lượng với Như Ý, muốn nàng đến thuyết phục người đẹp kia cho mình thị tẩm. Sau khi biết tin Như Ý nghe lời Thái hậu đem chén canh vô sinh cho Hàn Hương Kiến, Càn Long vì quá tức giận đã tát nàng rất mạnh.

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-3

Chẳng những vậy, Càn Long càng ghen tuông vô cớ. Khi thấy phu nhân của Lăng Vân Triệt tố cáo phu quân hằng đêm đều gọi tên Như Ý, chẳng cần biết chân tướng ra sao, Càn Long liền biến thị vệ của mình thành thái giám chỉ để thỏa mãn cơn ghen. 

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-4
Lăng Vân Triệt bị biến thành thái giám chỉ vì cơn ghen tuông của Càn Long.

Càn Long còn cố tình thị tẩm Như Ý trong khi Lăng Vân Triệt đang đứng canh ở ngoài. Ông cố tình thị tẩm mạnh bạo để Lăng Vân Triệt nghe thấy. 

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-5

Chưa dừng lại ở đó, Càn Long còn ép chết cả 2 mẹ con Thuần quý phi. Tam A Ca Vĩnh Chương phản đối Hàn Hương Kiến nhập cung liền bị Hoàng đế đạp một cái rồi sau đó cho người mang về cung trách phạt.

Thương con, Thuần quý phi đến cầu xin Hoàng đế giữa trời mưa. Bị Càn Long trách mắng, nàng phẫn uất thổ huyết. Vốn có bệnh trong người, sức khoẻ của Thuần quý phi càng ngày càng yếu đi. Không lâu sau, nàng sinh bệnh mà chết. 

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-6
Mẹ con Thuần quý phi cũng vì Càn Long mà chết.

Trước đó, Càn Long cũng gián tiếp hại chết Thư phi. Biết Thư phi là người Thái hậu đưa vào, Hoàng đế luôn nghi ngờ và đề phòng. Ông đã sai người đem thuốc bổ cho Thư phi uống nhưng thực chất là thuốc tránh thai.

Sau này, Thư phi bất ngờ có thai sau khi bỏ thuốc. Thế nhưng Thập a ca sinh ra được một thời gian lại chết yểu. Cộng thêm việc biết bao lâu nay Càn Long tính kế với mình, Thư phi đã tự thiêu chết trong cung.

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-7
Thư phi chọn cách tự thiêu để thoát khỏi cuộc sống khốn khổ.

Chứng kiến người mình yêu nhẫn tâm, vô tình như vậy, Như Ý không khỏi đau lòng. Những diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ là Như Ý cắt tóc đoạn tuyệt tình cảm với Càn Long, sau đó không lâu tự sát bằng dao.

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-8
Khán giả đang rất mong đợi phân cảnh này.

Ngay cả khán giả theo dõi bộ phim cũng tức giận thay cho nàng. Cư dân mạng đã chế một series ảnh mong Như Ý mau cắt tóc, rồi tự tử để giải thoát bản thân khỏi chốn thâm cung máu lạnh này.

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-9

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-10

Hoắc Kiến Hoa bị chửi là cặn bã, Lâm Tâm Như chẳng thèm bênh vực còn muốn bỏ xem Như Ý truyện-11

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-muon-bo-xem-nhu-y-truyen-vi-ghet-hoac-kien-hoa-n-166146.html

hậu cung như ý truyện Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất