Lâm Tâm Như nghỉ đóng phim, lần đầu lên tiếng ủng hộ chồng

Đây là lần đầu tiên Lâm Tâm Như lên tiếng ủng hộ Hoắc Kiến Hoa sau khi kết hôn.



Kể từ khi mang thai đến nay, Lâm Tâm Như vẫn luôn bận rộn với công việc và ít khi nghỉ ngơi, hiện tại khi bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ, bà bầu Lâm Tâm Như mới quyết định tạm dừng mọi hoạt động công việc để chuẩn bị cho việc sinh nở. Vào tối ngày mùng 8, Lâm Tâm Như đã cho đăng tải một bức ảnh trong phòng thu âm cùng với dòng chia sẻ: "Công việc cuối cùng đã hoàn thành ! Năm sau gặp lại !".

 

Lâm Tâm Như tiết lộ công việc cuối cùng trong phòng thu

 

Cũng theo tiết lộ từ phía công ty quản lý, Lâm Tâm Như đã tạm ngưng các hoạt động đóng phim từ vài tháng trước, tuy nhiên vẫn còn nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp ảnh tạp chí cần phải thực hiện, chính vì vậy người đẹp vẫn cố gắng hoàn thành công việc thật tốt. Hiện tại Lâm Tâm Như đã ngưng mọi hoạt động để toàn tâm toàn ý chào đón con gái đầu lòng. Thậm chí mới đây người đẹp còn cùng hai bà bầu là Angela Baby và Trần Nghiên Hy trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề chăm sóc em bé.

 

Trong khi đó vào tối hôm nay 9/12, Lâm Tâm Như đã lên tiếng ủng hộ bộ phim mới nhất của ông xã Hoắc Kiến Hoa "28 tuổi vị thành niên". Đây cũng là lần đầu tiên sau khi kết hôn Lâm Tâm Như lên tiếng ủng hộ chồng mình, mặc cho rất nhiều tai tiếng xung quanh hôn nhân của cả hai, xong Lâm Tâm Như vẫn luôn chứng tỏ được bản lĩnh mạnh mẽ, vượt qua áp lực dư luận và ủng hộ công việc của chồng.

 

Lâm Tâm Như chia sẻ hàng trăm vé xem phim "28 tuổi vị thành niên" của ông xã Hoắc Kiến Hoa

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất