Lâm Tâm Như tặng con gái trang sức trị giá 300 tỷ đồng dù chưa tròn 1 tuổi

Nữ diễn viên xứ Đài chia sẻ mỗi năm sinh nhật con gái sẽ tặng con một bộ trang sức cho đến khi tròn 18 tuổi.

Lâm Tâm Như là một trong những nữ diễn viên giàu có và quyền lực bậc nhất của làng giải trí Đài Loan. Không chỉ nổi tiếng với nghiệp diễn, cô còn "mát tay" với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, đầu tư phim ảnh. Chính nhờ vậy, khối tài sản của người đẹp lên tới con số hàng nghìn tỷ đồng.

Một trong những sở thích của Lâm Tâm Như chính là sưu tập đá quý và trang sức. Cô sở hữu nhiều bộ trang sức đắt đỏ chỉ nghe đến giá thôi là không ai không choáng ngợp. Trước đây không lâu trong một buổi phỏng vấn, Lâm Tâm Như hé lộ việc đang mang trên mình bộ vòng cổ và nhẫn trị giá 300 tỷ đồng.

Lâm Tâm Như tặng con gái trang sức trị giá 300 tỷ đồng dù chưa tròn 1 tuổi-1Lâm Tâm Như tặng con gái trang sức trị giá 300 tỷ đồng dù chưa tròn 1 tuổi-2
Lâm Tâm Như khoe bộ trang sức gồm vòng cổ và nhẫn trị giá 300 tỷ đồng

Nàng Hạ Tử Vy cũng bất ngờ chia sẻ những bộ trang sức của cô sẽ được giữ lại để tặng cho con gái. Lâm Tâm Như cho biết thêm: "Mỗi năm nhân dịp sinh nhật con gái tôi sẽ mua một bộ trang sức tặng con, cho đến khi con bé tròn 18 tuổi". 

Ngay khi được MC hỏi con gái còn quá nhỏ chưa thể đeo, Lâm Tâm Như đã hài hước trả lời: "Con bé chưa thể dùng vậy tôi sẽ dùng thay".

Lâm Tâm Như tặng con gái trang sức trị giá 300 tỷ đồng dù chưa tròn 1 tuổi-3

Dù còn nhỏ nhưng có thể thấy con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã có cuộc sống vương giả như một nàng công chúa. Trong bữa tiệc đầy tháng, hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng đã gửi quà đến tặng cho con gái Lâm Tâm Như.

Những món quà ước tính giá trị lên tới cả tỷ đồng bao gồm trang sức, quần áo, sản phẩm chăm sóc, giường cho trẻ sơ sinh. Điều này phần nào khẳng định tên tuổi và vị thế của Lâm Tâm Như trong làng giải trí.

Lâm Tâm Như tặng con gái trang sức trị giá 300 tỷ đồng dù chưa tròn 1 tuổi-4Lâm Tâm Như tặng con gái trang sức trị giá 300 tỷ đồng dù chưa tròn 1 tuổi-5
Những món quà con gái Lâm Tâm Như

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-tang-con-gai-trang-suc-tri-gia-300-ty-dong-du-chua-tron-1-tuoi-n-138294.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất