Lâm Tâm Như, Thư Kỳ kết hôn rồi, vậy 'Hoàng Kim Thặng Nữ' thế hệ mới sẽ là ai

Cư dân mạng Đài Loan đã bình chọn ra 4 cô gái "Hoàng Kim Thặng Nữ" - những cô gái vàng còn độc thân thế hệ mới.

"Hoàng Kim Thặng Nữ" không phải là một từ xa lạ đối với fan hâm mộ của showbiz xứ Đài, đây là từ để chỉ những cô gái vàng độc thân: những cô gái xinh đẹp, thành công trong cuộc sống nhưng vẫn chưa kết hôn. Từ lâu từ "Hoàng Kim Thặng Nữ" là để nhắc đến ba cô nàng Lâm Tâm Như, Thư Kỳ và Lâm Chí Linh, tuy nhiên vào năm 2016, cả Lâm Tâm Như và Thư Kỳ đều đã "theo chồng bỏ cuộc chơi", chính vì vậy cư dân mạng xứ Đài đã lựa chọn ra bốn cô gái vàng độc thân thế hệ mới.

 


Bộ ba "Hoàng Kim Thặng Nữ"



1. Trần Kiều Ân

 

 

Trần Kiều Ân sinh ngày 4/4/1979, năm nay người đẹp đã 38 tuổi tuy nhiên vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp vô cùng trẻ trung. Xuất thân trong vai trò ca sĩ nhưng Trần Kiều Ân lại nổi tiếng và được biết tới nhiều hơn với vai trò diễn viên, góp mặt trong hàng loạt tác phẩm đình đám như Hoàng tử ếch, Tân tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em,...Trần Kiều Ân được biết tới là một trong những diễn viên nữ Đài Loan thành công nhất tại thị trường Đại lục. 

Về chuyện tình cảm, Trần Kiều Ân từng công khai hẹn hò cùng Hoắc Kiến Hoa và mới đây cô cũng bị đồn hẹn hò cùng bạn diễn Vương Khải. Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất Trần Kiều Ân khẳng định vẫn còn độc thân, khi gặp đối tượng phù hợp cô sẽ tính đến chuyện kết hôn.



2. Thái Y Lâm



 

"Thiên hậu xứ Đài" Thái Y Lâm sinh năm 1980, năm nay 36 tuổi và là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất Đài Loan với hàng triệu album được bán ra hàng năm. Năm 2015, Thái Y Lâm xếp thứ 16 trong danh sách 100 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc với thu nhập 52,8 triệu NDT (tương đương 184 tỷ đồng). Thái Y Lâm từng hẹn hò cùng ông hoàng C-biz Châu Kiệt Luân, và chia tay trong ồn ào một thời gian sau đó, mới đây Thái Y Lâm cũng đã chia tay với bạn trai 6 năm hẹn hò Vivian Dawson. Cư dân mạng đều hi vọng rằng Thái Y Lâm sẽ sớm tìm thấy bến đỗ cuối của cuộc đời mình.

 

3. Vương Tâm Lăng

 

 

Vương Tâm Lăng sinh ngày 5/9/1982 tại Tân Trúc (Đài Loan), là một ca sĩ nổi tiếng xứ Đài với hơn 10 triệu đĩa bán ra trên toàn Châu Á cũng như nổi tiếng qua các vai diễn của dòng phim thần tượng như Tình cờ, Áo cưới, Đào hoa tuổi muội,...Vượt qua một tuổi thơ đầy cơ cực và khó khăn, Vương Tâm Lăng đã đạt được thành công viên mãn trong sự nghiệp và trở thành thần tượng của giới trẻ. Vương Tâm Lăng cũng từng trải qua một quãng thời gian khó khăn khi bị bạn trai cũ Phạm Thực Vỹ bôi nhọ và tung ảnh nhạy cảm, hiện tại người đẹp đang hạnh phúc hẹn hò cùng tài tử Diêu Nguyên Hạo.

 

4. Thái Kiện Nhã

 

 

Thái Kiện Nhã sinh ngày 28/01/1975 và được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua vai trò giám khảo của chương trình truyền hình thực tế "Sing My Song" Trung Quốc. Tháng 8 năm 2016, người đẹp bị phát hiện hẹn hò cùng bạn trai ngoại quốc Johann Martin, dù đã 42 tuổi xong người đẹp vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn, thậm chí còn không muốn công khai chuyện tình cảm của mình. Đạt được thành công trọn vẹn cả sự nghiệp lẫn tình yêu, xong Thái Kiện Nhã vẫn muốn hưởng thụ cuộc sống độc thân hiện tại của mình.

>>> Mặt mộc của Trần Kiều Ân khiến cư dân mạng "choáng váng"

 

Giang
Theo Vietnamnet
  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-thu-ky-ket-hon-roi-vay-hoang-kim-thang-nu-the-he-moi-se-la-ai-n-114361.html

hoàng kim thặng nữ thư kỳ Trần Kiều Ân Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất