Lâm Tâm Như tiết lộ từng khiến con gái phát ban toàn thân chỉ vì mẹ... quá ham ăn

Kể về sở thích ăn gà rán mặn, Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ con gái cô bị phát ban chỉ vì mẹ không thể kìm chế, ăn quá nhiều gà rán.

Sau thời gian tạm xa làng giải trí để chuyên tâm vào thiên chức làm mẹ, Lâm Tâm Như tái xuất tại một số sự kiện phù hợp. Mới đây, nữ diễn viên họ Lâm có mặt trong một chương trình truyền hình và chia sẻ bất ngờ về con gái đầu lòng. 


Lâm Tâm Như gặp gỡ và chia sẻ với khán giả trên sóng truyền hình



Người đẹp đã có khoảng thời gian vui vẻ khi nhắc đến con gái

Trong chương trình, Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ con gái bị phát ban do cô ăn quá nhiều gà rán. Cô cho biết bản thân rất thích ăn gà rán mặn, thậm chí trong thời gian cho con bú, bà mẹ trẻ vẫn ăn rất nhiều khiến ảnh hưởng tới sữa mẹ. Con gái của Lâm Tâm Như bị phát ban sau đó hai ngày. Kể từ ngày ấy, nữ diễn viên không dám ăn uống lung tung mà đã điều chỉnh chế độ ăn một cách khoa học.

Lâm Tâm Như cũng cho biết hiện tại, cô đang trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng thon gọn. Tiết lộ thực đơn ba bữa một ngày, vợ của Hoắc Kiến Hoa khiến nữ MC vô cùng ngạc nhiên phải thốt lên: "Ba bữa một ngày của cô ấy còn ít hơn một bữa của tôi".

Ngay trên truyền hình, nữ MC không ngừng khen ngợi ngoại hình xinh đẹp của Lâm Tâm Như sau khi sinh con: "Tôi nghĩ cô rất hợp sinh em bé đấy, cô có nghĩ đến việc sinh thêm không?".
 


Lâm Tâm Như cùng nữ MC trêu đùa trên sóng truyền hình

Trên sóng truyền hình, mỹ nhân họ Lâm cũng tiết lộ nhiều kế hoạch sau khi quay lại làng giải trí như đóng phim, tham gia dự án quảng cáo. Người đẹp cho biết dù đã làm mẹ nhưng cô vẫn rất yêu điện ảnh. Hiện tại vì muốn có nhiều thời gian chăm sóc con gái nên họ Lâm ưu tiên những bộ phim có thể quay tại Đài Loan. Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa cũng đã thỏa thuận việc luôn có 1 trong 2 người ở Đài Loan để chăm sóc con cái.

Cũng trong talk show, Lâm Tâm Như nói về ông xã Hoắc Kiến Hoa: "Bởi vì anh ấy đang quay phim ở xa nên tôi cảm thấy quan hệ giữa chúng tôi gần như không có gì khác biệt, chỉ là có thêm một baby mà thôi". Lâm Tâm Như cũng không giấu niềm hạnh phúc khi nhắc đến gia đình nhỏ. Cô tiết lộ con gái đầu lòng sở hữu đôi lông mi dài thanh tú thừa hưởng từ cha.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-tiet-lo-tung-khien-con-gai-phat-ban-toan-than-chi-vi-me-qua-ham-an-n-119811.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất