Lâm Tâm Như trẻ trung như gái chưa chồng, sánh đôi với bạn diễn kém 16 tuổi

Lâm Tâm Như gây nhiều chú ý khi đóng cặp với bạn diễn kém cô tới 16 tuổi trong bộ phim "Chàng trai của tôi".

Vốn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân "trẻ mãi không già" của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như thường xuyên sánh đôi với các mỹ nam trẻ tuổi trên màn ảnh nhỏ mà không lọ ngại vấn đề tuổi tác.

Mới đây, người đẹp tiếp tục thu hút sự chú ý khi đóng cặp với bạn diễn kém 16 tuổi trong Chàng trai của tôi. Bạn diễn của Lâm Tâm Như là Trương Hiên Duệ, một diễn viên trẻ mới nổi của Đài Loan sinh năm 1992.

Lâm Tâm Như trẻ trung như gái chưa chồng, sánh đôi với bạn diễn kém 16 tuổi-1
Lâm Tâm Như và bạn diễn kém 16 tuổi

Sau khi tiết lộ những hình ảnh hậu trường trên phim, nhiều cư dân mạng không khỏi suýt xoa với vóc dáng trẻ trung như gái đôi mươi của Lâm Tâm Như. Đặc biệt khi đứng cạnh bạn diễn, trông nữ diễn viên không bị chênh lệch quá nhiều tuổi.

Trước đây Lâm Tâm Như cũng không ít lần đóng cặp với bạn diễn kém tuổi. Trong Tỷ tỷ tiến lên, nữ diễn viên sánh đôi với Uông Đông Thành, người kém mình đến 5 tuổi. Còn trong Hành trình của thời gian diệu kỳ, họ Lâm gây shock hơn khi bạn diễn của cô là anh chàng Kim Sung Joo sinh năm 1994, kém cô tới 18 tuổi.

Lâm Tâm Như trẻ trung như gái chưa chồng, sánh đôi với bạn diễn kém 16 tuổi-2
Lâm Tâm Như khoe dáng thon trên phim trường


Lâm Tâm Như trẻ trung như gái chưa chồng, sánh đôi với bạn diễn kém 16 tuổi-3Lâm Tâm Như trẻ trung như gái chưa chồng, sánh đôi với bạn diễn kém 16 tuổi-4
Người đẹp trong một cảnh quay của bộ phim 


Lâm Tâm Như trẻ trung như gái chưa chồng, sánh đôi với bạn diễn kém 16 tuổi-5Lâm Tâm Như trẻ trung như gái chưa chồng, sánh đôi với bạn diễn kém 16 tuổi-6
Lâm Tâm Như không ngại sấy tóc cho đàn em

Chàng trai của tôi là bộ phim do Lâm Tâm Như sản xuất kiêm đóng vai chính. Bộ phim xoay quanh giới giải trí với nhân vật chính La Tiểu Phi (Lâm Tâm Như) là đạo diễn của một công ty quảng cáo. Sau nhiều lần thất bại trong tình yêu, cô đã gặp được chàng trai trẻ An Khánh Huy (Trương Hiên Duệ) và nảy sinh tình cảm với anh.

Ban đầu cặp đôi chỉ coi nhau là chị em tốt, tuy nhiên cả hai đã dần dần phát sinh tình cảm khi giúp đỡ nhau trong cuộc sống. 

Ngoài ra, bộ phim cũng có sự tham gia diễn xuất của Cao Thánh Viễn (chồng nữ diễn viên Châu Tấn), Trương Bản Du, Lý Lý Nhân,...Bộ phim chính thức khởi quay vào ngày 31/5 vừa qua dự kiến sẽ phát sóng trong năm nay.

Lâm Tâm Như trẻ trung như gái chưa chồng, sánh đôi với bạn diễn kém 16 tuổi-7Lâm Tâm Như trẻ trung như gái chưa chồng, sánh đôi với bạn diễn kém 16 tuổi-8
Lâm Tâm Như và bạn diễn kém 16 tuổi trong ngày họp báo phim

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-tre-trung-nhu-gai-chua-chong-sanh-doi-voi-ban-dien-kem-16-tuoi-n-130858.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất