Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng

Để có được những vai diễn thành công, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đã phải chịu không ít đau đớn cũng như mạo hiểm trên phim trường.

Triệu Lệ Dĩnh

Gần đây khi xuất hiện trong một lễ trao giải, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ hình xăm sau lưng. Tuy nhiên được biết đấy chỉ là một hình xăm giả để che đi vết sẹo trên người cô. 

Khi quay Cung tỏa trầm hương, Triệu Lệ Dĩnh đã bị ngã ngựa khiến cô bị thương dẫn đến để lại vết sẹo. Khi quay chương trình 72 tầng kỳ lầu, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị thương nặng ở chân, tuy nhiên người đẹp không cần nghỉ ngơi điều trị mà ngay lập tức cầm máu và tiếp tục ghi hình.

Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-1
Triệu Lệ Dĩnh dùng hình xăm giả để che đi vết sẹo trên lưng


Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-2Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-3
Vết sẹo lớn trên đôi chân của Triệu Lệ Dĩnh

Lâm Tâm Như

Mới đây bà mẹ "bỉm sữa" Lâm Tâm Như đã tiết lộ cô bị phát ban nổi mẩn hết người. Nguyên nhân là bởi trong quá trình quay Chàng trai của tôi, thời tiết quá oi bức, mà nữ diễn viên vẫn phải mặc quần jeans và áo dài tay, dẫn đến việc bị nóng trong.

Lâm Tâm Như cũng chia sẻ rằng, may là chỉ bị phát ban ở người, không lây lan lên mặt nên vẫn có thể tiếp tục diễn. Tuy nhiên người đẹp vẫn phải điều trị một thời gian để khỏi hẳn.

Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-4
Lâm Tâm Như tiết lộ bàn tay bị mẩn đỏ

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng không ít lần bị cư dân mạng chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp khi thấy cô ngồi xổm trên các chương trình truyền hình. Thực tế Trịnh Sảng bị chấn thương trên phim trường thế nên cô không thể đứng thẳng trong một thời gian dài.

Mỗi khi ghi hình, chứng bệnh đau lưng tái phát khiến nữ diễn viên chỉ có thể ngồi xổm xuống và chịu đựng cơn đau.

Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-5Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-6Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-7
Trịnh Sảng và hình ảnh ngồi xổm quen thuộc

Lưu Thi Thi

Theo tiết lộ từ phía công ty quản lý, trong quá trình quay Đồng thoại buồn, Lưu Thi Thi đã bị tái phát căn bệnh viêm tuyến tụy vô cùng nghiêm trọng. Tuy nhiên để không làm chậm trễ tiến độ quay phim, nữ diễn viên đã chịu đựng 3 ngày đau đớn, liên tục nôn mửa trên phim trường và cuối cùng bị ngất tại trường quay.

Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-8
Lưu Thi Thi khi quay "Đồng thoại buồn"

Phạm Băng Băng

Trong Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng đã khiến không ít người hâm mộ phải xót xa khi công bố những tấm hình hậu trường đầy thương tật và bầm dập. Trong suốt quá trình quay, Phạm Băng Băng hai lần sốt cao tới 39 độ tuy nhiên cô lựa chọn việc truyền nước và điều trị tại chỗ.

Không những vậy nữ diễn viên còn bị gậy gỗ va đập vào mặt khiến vùng mắt bị thương và bầm tím lâu ngày.

Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-9
Phạm Băng Băng và những hình ảnh bị thương trên phim trường

Selina 

Vụ tai nạn ám ảnh và khó quên nhất phải kể tới Selina khi cô bị bỏng nặng trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân vào năm 2010. Thảm kịch đã xảy ra khi đoàn làm phim không cẩn thận trong quá trình thực hiện thuốc nổ giả, khiến hai diễn viên chính là Du Hạo Minh và Selina phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Selina phải hoãn đám cưới, đồng thời trải qua nhiều ca phẫu thuật điều trị bỏng đau đớn hàng năm trời. Cho đến nay, trên cơ thể người đẹp vẫn còn những vết sẹo không thể nào quên.

Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-10
Selina phải cạo đầu và ngồi xe lăn trong quá trình điều trị


Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và cái giá phải trả cho sự nổi tiếng-11
Những vết sẹo đau đớn trên cơ thể người đẹp

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-trieu-le-dinh-va-cai-gia-phai-tra-cho-su-noi-tieng-n-130257.html

Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất