Làm thế nào để có người yêu, áp dụng theo các bí quyết dưới đây có bồ ngay lập tức!

Làm thế nào để có người yêu, là câu hỏi mà các F.A hay hỏi nhau nhiều nhất. Bạn không xấu, tính cách hòa đồng vậy mà quanh năm vẫn “ế”. Hãy đọc bài viết dưới đây nhé!



Yêu chính mình

Một khi bạn đã tha thứ và vượt qua quá khứ thì cũng là lúc bạn cần khám phá lại bản thân mình. Để trả lời câu hỏi làm thế nào để có người yêu, bạn cần phải yêu chính những gì tạo nên con người bạn.

Bạn có thể không phải người thông minh nhất, vui tính nhất, không phải người xinh đẹp nhất… nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không tìm được người yêu chính bản thân bạn. Hãy đứng thẳng dậy, tự tin và yêu chính bản thân mình, đó là cách tốt để bạn có thể tìm được người yêu bạn thật lòng và sẽ gắn bó với bạn qua mọi thử thách.

Dừng việc tự ti vào những khuyết điểm của bản thân

Làm thế nào để có người yêu, để giải quyết vấn đề này bạn cần phải hiểu. Không có ai hoàn hảo 100%, từ ngoại hình cho tới tính cách. Thay vì bạn luôn lo lắng về cái mũi to, làn da mụn, đôi chân ngắn, bụng ngấn mỡ; sao không tự cải thiện chúng bằng việc học hỏi các phương pháp chăm sóc da,v.v…

Hình thức bên ngoài đúng là ấn tượng ban đầu quan trọng, nhưng thú vị hơn nếu bạn có thể khiến đối phương có cảm tình với mình bằng việc nhìn thấy được sự lạc quan, kiến thức, ý thức chăm sóc bản thân và đặc biệt là khiếu hài hước cũng như tâm hồn trong trẻo và thánh thiện của chính bạn. Đó mới chính là vũ khí lợi hại nhất để chiếm được trái tim của một người đàn ông tốt.

Làm thế nào để có người yêu? Hãy mở lòng với mọi người

Hãy thân thiện, hòa đồng với mọi người, đừng dấu mình, xa cách với tất cả vì đôi khi người ấy của bạn có thể là một trong những người mà bạn không có thiện cảm lúc ban đầu.

Bạn đã có mẫu người lý tưởng cho mình và bạn không quan tâm đến ai khác vì bạn luôn chờ đợi người ấy xuất hiện ? Không ai hoàn hảo cả, ngay cả người ấy của bạn cũng thế vậy nên đừng đòi hỏi quá cao, hãy mở lòng với mọi người biết đâu vô tình bạn sẽ tìm được “bạch mã hoàng tử” của đời mình.

Cách “bật đèn xanh”

 Không phải ai cũng sẵn sàng gật đầu trước ba từ “I love you” nếu họ không có tình cảm trước với bạn. Bạn nên “bật đèn xanh” một cách khéo léo để họ hiểu bạn thích họ. Đừng quá thẳng thắn, đôi khi đi đường vòng sẽ nhanh hơn. Nói những câu đại loại như: “Ở cùng anh, em thấy rất vui, nếu chúng ta được ở cạnh nhau nhiều hơn thì thật tuyệt”. Bạn cũng nên gợi ý bạn thích anh/cô ấy ở điểm gì, nói chính xác và chi tiết điều đó sẽ khiến họ hạnh phúc.

Sử dụng chiêu trò để “cưa đổ” đối tượng không phải bạn không yêu thật lòng mà đơn giản người cầm cưa bao giờ cũng cực khổ và cần nhiều dũng khí, vậy nên bạn xứng đáng có một happy ending. Cố lên nào!

 Hãy tự tin và vui vẻ

Bạn mong muốn tiến xa hơn với một anh chàng nào đó, hãy tự tin lên. Vì đa phần đàn ông đều thích những phụ nữ luôn vui vẻ và tự tin. Chớ ngại lại gần một chàng trai và bắt chuyện làm quen. Một cuộc nói chuyện thoải mái sẽ khiến chàng ấn tượng với bạn. Và thậm chí nếu không có ý định với bạn, anh ấy có thể giới thiệu với một anh chàng khác rằng: “Này, tớ vừa nói chuyện với một cô gái rất thú vị, để tờ giới thiệu cô ấy cho cậu nhé”.

Hỏi han và quan tâm về gia đình chàng

Khi đã yêu chàng, bạn hãy hỏi về những thành viên trong gia đình chàng, chàng sẽ cực kỳ hạnh phúc và tâm trạng như đang đi trên mặt trăng.

Bởi nếu biết bạn thực sự cần quan tâm về gia đình của mình, chàng sẽ thấy bạn không chỉ quan tâm đến chàng mà còn là người rất quan tâm đến những người mà chàng yêu quý.

Theo Phununews/ Người Đưa Tin


yêu bản thân độc thân Tình yêu

Tin tức mới nhất