Làm thế nào để kết thúc những bộ phim dài lê thê chỉ trong vòng... một nốt nhạc?

Đây là cách tốt nhất đối với những ai không đủ kiên nhẫn để theo dõi những bộ phim kéo dài đến hàng trăm tập.

Cô dâu 8 tuổi

Làm thế nào để kết thúc những bộ phim dài lê thê chỉ trong vòng... một nốt nhạc?-1

Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đang giữ kỷ lục dài nhất của Ấn Độ với hơn 2000 tập. Ở Việt Nam, tác phẩm này từng trở thành hiện tượng và nổi tiếng với những tình tiết Slow-motion khiến phim dài lê thê.

Thế nhưng nếu ngay từ đầu bà Kalyani không ưng ý Anandi và từ chối cho cô về làm dâu thì chắc chắn Cô dâu 8 tuổi đã chẳng khiến người xem bực bội vì độ dài của nó.

Tây du ký

Làm thế nào để kết thúc những bộ phim dài lê thê chỉ trong vòng... một nốt nhạc?-2

Bộ phim truyền hình nổi tiếng dựa theo tiểu thuyết của Ngô Thừa Ân kể về cuộc hành trình thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng. Dù trải qua nhiều kiếp nạn nhưng nhờ phép thần thông của Tôn Ngộ Không, họ đã vượt qua tất cả và có thể kết thúc cuộc hành trình.

Tuy nhiên có ai từng nghĩ rằng, nếu năm đó Đường Tăng không chịu cứu Tôn Ngộ Không và bỏ chạy thì chuyện gì sẽ xảy ra? 

Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Làm thế nào để kết thúc những bộ phim dài lê thê chỉ trong vòng... một nốt nhạc?-3

Hoàng hậu độc ác trong Bạch Tuyết và 7 chú lùn là một người đàn bà luôn bị ám ảnh bởi dung mạo của mình. Chính vì thế mà khi Gương thần trả lời rằng Bạch Tuyết đẹp hơn bà, Hoàng hậu đã điên cuồng lên kế hoạch giết chết con riêng của chồng.

Giả sử câu trả lời của Gương thần không phải như bản gốc, mà vẫn ca ngợi nhan sắc của bà thì điều gì sẽ xảy đến? Tất nhiên Hoàng hậu chẳng hơi đâu đi giết Bạch Tuyết mà cứ thế sống vui vẻ đến cuối đời thôi.

Thám tử lừng danh Conan

Làm thế nào để kết thúc những bộ phim dài lê thê chỉ trong vòng... một nốt nhạc?-4

Bi kịch của Shinichi bắt đầu từ cuộc hẹn với Ran ở công viên giải trí. Mải mê khám phá một vụ án giết người mà cậu đã bị tổ chức áo đen đầu độc và bị teo nhỏ. Từ đó, Shinichi phải che giấu thân phận và sống dưới cái tên Conan.

Giá như Shinichi ngủ quên và không đến công viên giải trí gặp Ran thì mọi chuyện đã khác. Chúng ta sẽ chẳng biết đến tổ chức áo đen cũng nhưng không phải đau đầu tìm xem ai là "trùm cuối".

Tấm Cám: Chuyện chưa kể

Làm thế nào để kết thúc những bộ phim dài lê thê chỉ trong vòng... một nốt nhạc?-5

Mối duyên tình của Thái tử và nàng Tấm bắt đầu kể từ lúc cô vô tình va phải đoàn người của anh. Chính nhan sắc của Tấm đã khiến Thái tử động lòng và dẫn đến những tình tiết sau này. Nào là Bụt hiện ra giúp Tấm đi trảy hội, nào là Tấm bị mẹ con Cám hãm hại và tất nhiên cũng chẳng thể biến thành chim Vành Khuyên hay quả thị.

Vậy nếu Thái tử chẳng mảy may trước nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn" của Tấm và tức giận vì bị cô chắn ngang đường đi thì sao? Đương nhiên Tấm sẽ bị thị vệ của Thái tử lôi ra chém đầu. Và bộ phim sẽ có tên gọi: Tấm Cám: Chuyện chẳng có gì để kể.

Annabelle

Làm thế nào để kết thúc những bộ phim dài lê thê chỉ trong vòng... một nốt nhạc?-6

Búp bê ma Annabelle gieo rắc nỗi ám ảnh cho các tín đồ phim kinh dị hết phần này sang phần khác. Ở với bất cứ chủ nhân nào, nó cũng khiến cả gia đình họ phải phát điên bởi những hiện tượng ma quái, khó lý giải.

Nhưng nếu cặp vợ chồng trong phim chia tay nhau, đường ai nấy đi và vút bỏ lại Annabelle thì sao? Nó sẽ thành con búp bê "vô chủ" và chẳng có ai để mà ám.
 


Làm thế nào để kết thúc những bộ phim dài lê thê chỉ trong vòng... một nốt nhạc?
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-the-nao-de-ket-thuc-nhung-bo-phim-dai-le-the-chi-trong-vong-mot-not-nhac-n-134118.html

annabelle tấm cám chuyện chưa kể Phim truyền hình cô dâu 8 tuổi Tây Du Ký

Tin tức mới nhất