Hậu ly hôn, con trai được Hồng Nhung đưa tới buổi ghi hình với Lam Trường

“Chị Bống” Hồng Nhung và A2 Lam Trường tái hiện lại "Tình yêu tôi hát” sau 18 năm.

Tình yêu tôi hát là một sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh, được xem là một trong những ca khúc song ca hay nhất thời điểm năm 2000.


"Tình yêu tôi hát" phiên bản 2018

Đây cũng là bài hát hiếm hoi được tác giả chủ định sáng tác theo hình thức song ca dành riêng cho 2 giọng hát Hồng Nhung - Lam Trường.

Tình yêu tôi hát là ca khúc nằm trong album Giao mùa, album tập hợp những sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh gắn liền với nhiều tên tuổi hàng đầu của làng nhạc như: Thu Phương, Hồng Nhung, Thanh Lam, Bằng Kiều, Lam Trường.

Cũng như những ca khúc khác của nhạc sĩ Việt Anh mà ca sĩ Lam Trường từng thể hiện như Mưa phi trường, Người đi xa mãi… ngay khi vừa ra mắt, Tình yêu tôi hát đã lập tức trở thành hit, lọt vào bảng xếp hạng Làn sóng xanh và góp phần đưa tên tuổi của “chị Bống Hồng Nhung” và A2 Lam Trường đến gần hơn với công chúng.


Hồng Nhung đưa con trai tới buổi ghi hình ca khúc "Tình yêu tôi hát 2018"

Cho đến thời điểm này, Tình yêu tôi hát vẫn luôn giữ được sự yêu thích của khán thính giả mặc dù đã 18 năm trôi qua, bởi lẽ nó đã có cho mình chỗ đứng riêng trong lòng khán giả yêu nhạc Việt.

Khi nhận lời tham gia dự án Lam Trường 9pm live, ca sĩ Hồng Nhung đã nhớ lại thời kỳ đỉnh cao của nhạc trẻ Việt Nam.

Chị chia sẻ: “Có thể nói thời thịnh vượng nhất của nhạc trẻ Việt Nam chính là thời Làn sóng xanh. Lúc đó Lam Trường là một ngôi sao vô cùng nổi trội. Hồng Nhung may mắn trong thời gian này được đứng cùng sân khấu với nhiều ca sĩ, trong đó có Lam Trường.

Không khó để thấy Lam Trường là ca sĩ có lượng fan đông đảo, thậm chí là dẫn đầu về lượng fan. Mọi người yêu quý Lam Trường không chỉ vì âm nhạc mà còn nhờ vào vẻ điển trai, lịch lãm, nghĩa là mọi người mến mộ Lam Trường cả vì bản chất nghệ sĩ lẫn con người ở bên ngoài.

Lam Trường là người trọng đạo, tử tế, hiểu rõ tôn ti trật tự và yêu thầy quý bạn. Chắc vì điều này nên Lam Trường vẫn giữ được lượng fan trung thành cho hôm nay.

Một điều không thể chối cãi nữa là Lam Trường là một nhân tố quan trọng trong thời điểm nhạc Việt lên ngôi, vì thế hình ảnh lẫn âm nhạc của anh cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ với thị trường nhạc nhẹ Việt Nam”.

Ca sĩ Hồng Nhung cũng bày tỏ sự ủng hộ và vui mừng khi sau một khoảng thời gian dài dành cho gia đình lẫn đi lưu diễn miệt mài ở nước ngoài, A2 đã chịu thực hiện nhiều dự án cho các fan ở Việt Nam.

"Chị Bống" cũng cho biết, so với lần đầu thể hiện ca khúc này, phiên bản mới của Tình yêu tôi hát chắc chắn hấp dẫn hơn, một phần vì bản phối mới rất hay và một phần vì cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, đã có nhiều trải nghiệm nên cách hát sẽ trưởng thành hơn cũng như có độ sâu nhiều hơn.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-truong-hong-nhung-song-ca-tinh-yeu-toi-hat-n-159382.html

Diva Hồng Nhung Lam Trường

Tin tức mới nhất