Lâm Vinh Hải bị gạ bán dâm ngay từ mùng 1 Tết

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 khẳng định, anh không phải gay và cũng không 'đi khách'.

Mới đây, Lâm Vinh Hải bức xúc chia sẻ chuyện anh bị mời mọc "đi khách". Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 kể, từ mùng 1 Tết đến mùng 4 Tết, có một người đàn ông liên tục gọi điện thoại và nhắn tin rủ anh đi uống cà phê. Người này khoe quen nhiều người trong giới showbiz. Lâm Vinh Hải đã từ chối và nói, nếu có chuyện gì thì cứ nói thẳng qua điện thoại, còn không thì liên hệ quản lý của anh. Sau khi thấy Lâm Vinh Hải cương quyết không chịu gặp thì người đàn ông mới nói rằng rất thích anh. Người này tiết lộ, có một người tên Đức làm trong lĩnh vực người mẫu giới thiệu, nói rằng Lâm Vinh Hải từng đi khách.

lam-vinh-hai-bi-moi-di-khach-tu-mung-1-tet
Biên đạo Lâm Vinh Hải.

Lâm Vinh Hải đính chính, anh không phải người đồng tính và cũng không có nhu cầu. Riêng chuyện ly dị, giữa anh và vợ cũ không còn tiếng nói chung nên mới quyết định chia tay, hoàn toàn không phải vì anh là gay như mọi người đồn. Lâm Vinh Hải cho biết thêm, hiện anh đã có bạn gái mới. "Sau này mong các bạn đừng bao giờ lôi tôi vào những chuyện như vậy mà bàn tán và inbox cho tôi nữa".

Lâm Vinh Hải cũng cảnh cáo người tên Đức vì đã bôi nhọ danh dự và uy tín của anh. Anh hứa sẽ "lùng" ra người này và tố cáo tội bôi nhọ người khác.

Lâm Vinh Hải bị đồn "đi khách" từ vài năm nay. Tuy nhiên, nam biên đạo luôn im lặng, đến nay mới lên tiếng. Riêng chuyện anh và vợ cũ ly dị cũng là đề tài bàn luận suốt thời gian dài khi nhiều người cho rằng anh là người đồng tính. Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải - tuyên bố

Theo ngoisao


Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất