Lâm Vinh Hải: 'Nếu đoán được trước đã không lấy người như Lý Phương Châu'

Dancer họ Lâm cho biết, nếu đoán được trước thì chắc chắn sẽ không lấy người phụ nữ như Lý Phương Châu.

Hôm nay (29/5), scandal tình tay ba giữa Lâm Vinh Hải, vợ cũ Lý Phương Châu và người mẫu Linh Chi lại bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau một thời gian dài "hạ nhiệt". 

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu dancer họ Lâm không thẳng thắn tuyên bố: Nếu đoán trước được đã không lấy người như vợ cũ - Lý Phương Châu trên trang cá nhân. 
 


Lâm Vinh Hải bất ngờ lên tiếng về vợ cũ trên trang cá nhân. 


Dancer họ Lâm cho rằng nếu đoán được thì đã không lấy người như vợ cũ.
 

Câu chuyện bắt đầu từ việc Lâm Vinh Hải đăng một bức ảnh lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Giờ thật sự hiểu câu 'lòng người khó đoán'. Sợ, rất sợ, sợ lắm rồi". 

Ngay sau khi đọc được những dòng tự sự do dancer họ Lâm viết ra, một khán giả bất ngờ quay ra chỉ trích anh: "Làm sao mà đoán được. Nếu mà đoán được thì vợ cũ đã không lấy người như anh rồi". Khá đanh thép, Lâm Vinh Hải đáp trả: "Vì anh quá tin tưởng vợ cũ nên mới như vậy. Nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi".
 


Lâm Vinh Hải bất ngờ chê trách vợ cũ, cho rằng nếu đoán được trước thì đã không lấy cô làm vợ. 
 

Khẳng định "nếu đoán trước được đã không lấy người như vợ cũ", dancer họ Lâm lập tức phải hứng chịu không ít phản hồi bức xúc từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng anh không nên nói về vợ cũ như vậy, bởi dù có làm gì sai thì vợ cũ vẫn là người đồng hành cùng anh suốt 11 năm qua, có công chăm sóc và gây dựng lên tên tuổi cho anh như ngày hôm nay. 

"Bạn nên thận trọng khi nói về người cũ. Vẫn còn nhiều người yêu mến tài năng của bạn nên đừng để mọi người phải thất vọng thêm về cách cư xử của bạn. Mọi người sẽ không biết được câu chuyện của bạn như thế nào nhưng họ sẽ rất buồn lòng khi bạn nói như thế. Vậy vợ cũ của bạn sẽ đau đớn biết bao. Hãy nghĩ đến con gái bạn và sống đẹp hơn nhé", một khán giả bức xúc phản pháo.

Khán giả khác lại tỏ thái độ giận dữ: "Trong chăn mới biết chăn có rận. Tuy nhiên đã làm đàn ông thì đừng quá nhỏ nhặt. Cho dù người phụ nữ ấy bây giờ có sai gì đi nữa, họ cũng đã 11 năm bên bạn. Bạn cũng đã làm tổn thương họ không ít thì nhiều. Mong bạn sẽ đàn ông hơn nữa so với khuôn mặt của bạn".
 


Nhiều khán giả chỉ trích phát ngôn của Lâm Vinh Hải.
 

Trước phát ngôn hàm ý chê trách mình đến từ chồng cũ, Lý Phương Châu tỏ ra không quá bất ngờ. Đáp lại sự quan tâm của một khán giả, cô cho biết: "Bỏ qua đi nhé em. Chị vẫn đang sống tốt lên mỗi ngày". 
 


Vợ cũ không quan tâm đến phát ngôn của Lâm Vinh Hải và cho biết cô vẫn đang sống tốt.
 

Trên trang cá nhân, Lý Phương Châu cũng mượn một lời khuyên răn trên mạng xã hội hàm ý thể hiện nỗi lòng mình trước phát ngôn của chồng cũ.

"Mỗi người chúng ta gặp nhau là do duyên đã đến. Mỗi người chúng ta chia tay nhau cũng là do duyên đã hết. Nếu đã đến thì hãy nâng niu, trân trọng những gì đang có. Nếu hết thì hãy bằng lòng, cảm ơn những gì đã có. Chẳng ai sống hộ cuộc đời ai để phán xử đúng sai, tốt xấu...", cô chia sẻ 
 


Chia sẻ của Lý Phương Châu giữa thời điểm phát ngôn của chồng cũ đang gây xôn xao.
 

Trước đó, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu chính thức công bố chia tay vào tháng 8/2016. Không lâu sau, nam vũ công công khai tình yêu mới với người mẫu Linh Chi

Tuy nhiên, chuyện tình này vừa được công khai thì cặp đôi Hải - Chi cũng phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ phía dư luận. Không ít người cho rằng, Linh Chi là người thứ ba xen vào hôn nhân của Lâm Vinh Hải. Vũ công điển trai cũng bị chỉ trích là người phụ bạc vợ cũ trong ồn ào này.
 


Linh Chi và Lâm Vinh Hải vượt qua "bão tố", tình cảm vẫn đang mặn nồng.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vinh-hai-neu-doan-duoc-truoc-da-khong-lay-nguoi-nhu-ly-phuong-chau-n-120630.html

vợ cũ lâm vinh hải Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất