Lâm Vinh Hải trở thành con trai Thanh Hằng trong 'cuộc chiến' mẹ chồng hot nhất màn ảnh rộng

Sau khi Thanh Hằng xác nhận đóng vai nữ chính trong dự án điện ảnh "Mẹ chồng", đến lượt Lan Khuê và Lâm Vinh Hải cũng "nhập cuộc".



Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu chưa bao giờ hot đến thế trên màn ảnh Việt.

Không chỉ là chủ đề muôn thủa rất được xã hội quan tâm, nó còn được bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng khai thác và trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ trong thời gian qua.

Nắm bắt được xu hướng ăn khách, đạo diễn Lý Minh Thắng đã bắt tay sản xuất dự án điện ảnh có tên gọi Mẹ chồng.


Thanh Hằng tái xuất màn ảnh với dự án "Mẹ chồng".

Diễn viên đầu tiên lên tiếng xác nhận tham gia vào bộ phim này là siêu mẫu Thanh Hằng - người quyết định quay trở lại với nghiệp diễn sau 2 năm rời xa màn ảnh. Theo một số tiết lộ ban đầu, bộ phim có bối cảnh những năm 1950 và nhân vật chính - mẹ chồng - thuộc về Thanh Hằng.

Tạo hình của siêu mẫu trong phim cũng được cô tiết lộ trên trang cá nhân. Theo đó, toàn bộ trang phục của dự án này sẽ do NTK Thủy Nguyễn chuẩn bị.


Lâm Vinh Hải cũng sẽ có vai diễn đáng chú ý trong dự án này.

Đáng chú ý là lời bình luận của Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân của Thanh Hằng đã tiết lộ về vai diễn của anh trong phim.

Theo nhiều nguồn tin không chính thức, nam vũ công sẽ vào vai con trai của đàn chị hơn mình 6 tuổi. Điều này khiến các cư dân mạng càng thêm tò mò về vai diễn của cả hai trong phim, khi ở ngoài đời, khoảng cách tuổi tác giữa họ chênh lệch không đáng kể.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng còn chia sẻ một bức ảnh chụp với ekip khiến nhiều người bất ngờ bởi sự xuất hiện của người mẫu Lan Khuê: "Ekip phim 'Mẹ chồng' đang tập thoại với nhau. Ăn vội cho kịp tiến độ. Cả nhà đoán xem ai là con dâu của mình nè. Chồng thì chưa có chứ phim này mình có 2 con dâu lận”.


Thanh Hằng chụp ảnh cùng ekip phim "Mẹ chồng".

Trên trang cá nhân, Lan Khuê cũng hào hứng chia sẻ kịch bản phim Mẹ chồng và bật mí: "Mẹ chồng của mình kỳ lắm. Vừa đẹp, vừa trẻ, chân lại dài". Dựa vào đó, nhiều fan suy đoán Lan Khuê sẽ vào vai vợ của Lâm Vinh Hải trong phim và là con dâu của Thanh Hằng.


Lan Khuê cũng nối gót đàn chị tham gia vào dự án điện ảnh này.

Nội dung chi tiết của bộ phim vẫn chưa được hé lộ nhưng với sự xuất hiện của Thanh Hằng, Lan Khuê và Lâm Vinh Hải, Mẹ chồng đang được kỳ vọng là dự án điện ảnh đáng mong đợi nhất trong thời gian tới.

Ngoài ra, đạo diễn của bộ phim - Lý Minh Thắng - cũng chính là người từng làm nên thành công với hai tác phẩm Sài Gòn, Anh yêu em (đạt giải Cánh Diều Vàng) và Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vinh-hai-tro-thanh-con-trai-thanh-hang-trong-cuoc-chien-me-chong-hot-nhat-man-anh-rong-n-121062.html

phim điện ảnh việt Lâm Vinh Hải mẹ chồng Thanh Hằng Lan Khuê

Tin tức mới nhất