Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi

Lâm Vinh Hải gửi lời chúc mừng Linh Chi có tình mới sau khi tự tay xóa đi kỷ niệm tình yêu.

Sau 5 tháng yêu đương sóng gió với Lâm Vinh Hải, hôm nay Linh Chi khiến dư luận "dậy sóng" khi công khai khoảnh khắc sánh đôi bên người đàn ông bí mật. Đính kém lời giới thiệu "yêu xa", chân dài họ Trần khẳng định sự sâu đậm với mối tình này bằng hashtag #mylove.

Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi-1

Nghi án nữ diễn viên Găng tay đỏ "đá" vũ công họ Lâm ngay sau đó lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh sự tò mò về danh tính người đàn ông mặc áo sơ mi khoác tay Linh Chi, sự quan tâm cũng đổ về phía dancer họ Lâm - người tình vừa trở thành quá khứ của chân dài họ Trần.

Giữa bão dư luận, Lâm Vinh Hải đã có phản ứng đầu tiên. Theo đó, chồng cũ của Lý Phương Châu mới đây đã thay hình đại diện tình tứ bên Linh Chi bằng hình ảnh chính mình cô đơn giữa biển khơi, được nhiếp ảnh gia chụp lại từ phía sau lưng.

Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi-2
Hình đại diện cũ của Lâm Vinh Hải là khoảnh khắc tình tứ bên Linh Chi
Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi-3
Hiện tại được thay bằng hình ảnh họ Lâm một mình quay lưng nhìn ra biển khơi
 

Ngay sau tấm ảnh quay lưng "hờn dỗi cả thế giới", dancer họ Lâm tiếp tục có động thái mới khi cho đăng tải clip hào hứng "nâng chai mừng chiến hữu". Từ những phản ứng này, nhiều người cho rằng thông tin tan vỡ tình yêu của Chi - Hải là có thật và đây là cách mà bố của con gái Lý Phương Châu khéo léo đáp trả tình cũ.
 

Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi-4
Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi-5
Động thái này khiến nhiều người cho rằng Lâm Vinh Hải đang khéo léo đáp trả tình cũ


Cách đây ít ngày, Lâm Vinh Hải từng có chia sẻ ẩn ý khi dẫn link bài báo có tựa đề: "Bảo Bình phải nói là quá khờ khạo". Cho rằng người nằm trong cung Bảo Bình là "khờ khạo", chàng vũ công tự nhủ: "Vốn dĩ bản thân khó hiểu, thì đừng mong người khác họ phải hiểu mình...".

Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi-6
Chia sẻ cho rằng mình khờ khạo của Lâm Vinh Hải cách đây ít ngày
 

Trở lại diễn biến câu chuyện, sáng nay 14/8, người mẫu Linh Chi gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh sánh đôi bên người đàn ông giấu mặt cùng dòng chia sẻ lấp lửng: "Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa ... Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy".

Đính kèm khoảnh khắc mặn nồng, Linh Chi đặt hashtag #mylove.

Dòng trạng thái nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, bởi nữ diễn viên Găng tay đỏ và người yêu - dancer Lâm Vinh Hải - hiện sống cùng thành phố thì khó có thể khiến chân dài này phải chia sẻ tâm tư "yêu xa".

Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi-7
Linh Chi sánh đôi bên người yêu được cô chia sẻ mới đây
 

Hơn thế, hình ảnh chụp lại dáng người và kiểu tóc của người đàn ông mặc sơ mi trắng được Linh Chi công khai so với ngoại hình chồng cũ Lý Phương Châu khác nhau một trời một vực. Vì lẽ này, nhiều người nghi vấn "my love" mà Linh Chi đặt hastag không phải Lâm Vinh Hải, và rằng chân dài họ Trần đã có tình mới.

Chưa hết, lời khẳng định "anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy" càng khiến nghi vấn thêm cơ sở. Bởi lẽ từ khi công khai yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi đã phải đối mặt với lùm xùm bị vợ cũ của bạn trai lên tiếng tố cáo cô là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm gia đình họ.

Dù được người yêu tuyên bố sẵn sàng chịu trận thay, nhưng Linh Chi và mối tình của cô vẫn nhận nhiều "gạch đá" dư luận.
 

Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi-8
Nhiều người cho rằng Linh Chi đã "đá" Lâm Vinh Hải và công khai tình mới


Nghi vấn mối tình thị phi đã tan vỡ càng thêm tăng khi lục lại lời chia sẻ của Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải cách đây ít ngày. Hôm 3/8, Phương Châu bất ngờ lên tiếng bàn luận triết lý cuộc sống qua bài viết có tựa đề: "Khi làm sai chúng ta nói xin lỗi".

Theo Lý Phương Châu, lời xin lỗi nói quá nhiều sẽ không còn gì to tát, bởi người nói rồi cũng mệt và người nghe mãi cũng chán. Rồi sẽ đến lúc một người không muốn nói, còn kia cũng không muốn nghe khiến lời xin lỗi trở nên nhàm chán, vô nghĩa.

Lâm Vinh Hải xóa chứng nhân yêu đương, gửi lời chúc tình mới của Linh Chi-9
Lý Phương Châu: "Xin lỗi nhiều cũng chẳng có gì to tát"
 

Từ câu chuyện sử dụng vô tội vạ lời xin lỗi khiến cụm từ vốn rất ý nghĩa này trở nên nhàm chán, vợ cũ dancer họ Lâm cho rằng, sai lầm của phụ nữ là yêu và tha thứ quá nhiều, còn đàn ông cho rằng mình quá quan trọng nên cứ lặp đi lại lại sai lầm và tin mình vẫn tiếp tục được tha thứ.

Những nhận định sâu sắc về tình yêu của vợ cũ Lâm Vinh Hải được cho là cô đang ẩn ý về chính đời tư của mình.

Trả lời hầu hết bình luận của mọi người, trong số đó, nút like Lý Phương Châu dành cho bình luận của một Facebooker được chú ý đặc biệt. "Người cũ chắc đang ân hận hả chị?... Mà cái gì cũ kỹ vốn dĩ nên vứt đi. Đôi khi xin lỗi mãi nhưng vẫn tiếp tục sai và lời xin lỗi trở nên vô nghĩa thêm".

 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vinh-hai-xoa-chung-nhan-yeu-duong-gui-loi-chuc-tinh-moi-cua-linh-chi-n-130109.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao