'Tao cầu cho con tao bị gì để mày chịu trách nhiệm', câu nói của bà mẹ dậy sóng mạng xã hội

Dù làm vỡ lọ nước hoa 215 nghìn đồng nhưng người phụ nữ nhất quyết chỉ bồi thường 70 nghìn rồi viện cớ “con nằm bệnh” để trốn đi khỏi cửa hàng.

Đoạn clip ghi cảnh tranh cãi giữa người phụ nữ với nhân viên bán hàng sau khi người này vô tình làm vỡ lọ nước hoa nhưng không chịu bồi thường đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 11/6 tại cửa hàng mỹ phẩm trên đường 30/4 (Ninh Kiều, TP HCM).

Theo đó, người phụ nữ mặc áo đỏ ghé cửa hàng xem nước hoa rồi vô tình làm rơi chai nước hoa trị giá 215 nghìn đồng. Lúc này, nhân viên tự thấy một phần có lỗi do không chăm sóc khách tốt nên chấp nhận mỗi bên chịu lỗ 1 nửa: khách đền 100 nghìn đồng, nhân viên chịu 115 nghìn.Tuy nhiên vị khách quyết không chịu chấp nhận, chỉ đưa 70 nghìn đồng và ra lấy xe về.

Khi nhân viên chạy ra đóng cửa cổng, đề nghị giải quyết mọi chuyện thì người này tỏ thái độ khó chịu. “Em đi ra. Chị hết tiền. Bây giờ chị lấy chai nước hoa khác, chứ chai ấy chị không chịu giá đó”, vị khách cáu gắt.


Nữ khách hàng mặc áo đỏ làm vỡ lọ nước hoa 215 nghìn nhưng không chịu đền bù 1 nửa (Ảnh cắt từ Clip)

Nhân viên bán hàng liền gặng hỏi vì sao đi mua nước hoa mà đem theo có vài chục nghìn, người phụ nữ to tiếng: “Em bán em lời, chị nói em lấy giá vốn. Tự nhiên em để ở bên ngoài, chị với nó té xong bể. Mở cửa đi. Chị đi công chuyện....con chị đang bệnh ở nhà. Chị không có đủ tiền,đền nhiêu đó thôi".

Nghe thấy vậy, nhân viên cửa hàng đề nghị người phụ nữ nói lời xin lỗi nhưng không được chấp nhận. “Chị việc gì phải xin lỗi. Đền tiền rồi mà phải xin lỗi hả?”, người này gạt đi.

“Chị ơi! Chai nước hoa 215 nghìn đồng, không ai lấy giá vốn 70 nghìn . Mỗi người chịu lỗ phân nửa, mỗi người chỉ có 100 nghìn thôi là quá rẻ rồi", nhân viên phân trần. Dù vậy, người phụ nữ vẫn không chịu rồi bảo con chị đang bệnh nằm nhà, nếu có chuyện gì thì bạn nhân viên hoàn toàn chịu trách nhiệm. Đỉnh điểm chính là lời trù ẻo dành cho con trong cơn bực tức: "Tao cầu cho con tao bị gì để mày phải chịu trách nhiệm".

Không còn cách nào khác, nhân viên đành bảo người phụ nữ gọi công an phường đến giải quyết bởi đi làm được 10 nghìn/ giờ, nếu bù thêm sẽ không có đủ. Khi đó, người phụ nữ nằng nặc đòi mở cửa cổng: “Mở cửa ra, lát tao quay lại. Mở lẹ đi, tao không có thời gian”.

Cuối cùng, hai nhân viên đành chấp nhận mở cửa cho vị khách ra về và không yêu cầu bồi thường thêm nữa!


Dù nhân viên cố gắng giải thích, nhưng người này vẫn không chịu hiểu và chấp nhận (Ảnh cắt từ Clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hàng nghìn lượt xem và lời bình luận. Mọi người đều tỏ sự bức xúc trước hành xử “không tình người” của vị khách mua nước hoa.

Thành viên Tưởng Bùi phẫn nộ: “Chỉ 30 nghìn mà chị ấy làm như 3 triệu không bằng. Bạn nhân viên đã chịu thiệt phần nhiều nhưng chị vẫn không biết  ứng xử cho đúng, đã thế lại còn thái độ như mình không sai?”.

“Nhìn chị đâu phải là người thiếu 30 nghìn nhỉ? Chị đã chủ định đến cửa hàng người ta mua nước hoa chắc phải đem nhiều đi chứ? Chẳng lẽ chị định tìm loại nước hoa giá 70 nghìn! Chị sang chảnh quá”, bạn Vân Vũ nói.

 “Ôi dời ơi! Không có tiền còn bày đặt mua nước hoa. Em cũng phục chị con ốm mà vẫn có thể đi mua sắm được”, Nickname Phú Hưng mỉa mai.

Chia sẻ với chúng tôi, chủ cửa hàng mỹ phẩm trên xác nhận sự việc và cho biết, sau khi xảy ra sự việc vị khách hứa sẽ quay lại nhưng đến giờ vẫn chưa thấy đâu! Vì vậy, bạn nhân viên phải đền bù số tiền 145 nghìn đồng. Nhưng chủ cửa hàng đã chấp nhận chịu thiệt, không bắt đền nhân viên của mình lọ nước hoa đã bị người phụ nữ làm vỡ.

Theo Khám Phá


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất