Làm vợ Trấn Thành, Hari Won "hưởng sái" khối tài sản "khủng" thế nào?

Những ngày qua, thông tin về cặp đôi Trấn Thành - Hari Won luôn là tâm điểm chú ý của công chúng giữa hàng loạt tin tức sao Việt

Bất ngờ nhận lời cầu hôn từ bạn trai Trấn Thành vào khuya ngày 12/07 vừa qua, Hari Won đã không giấu được niềm vui và hạnh phúc tột cùng trên gương mặt khi luôn tươi cười rạng rỡ và tay trong tay cùng nam MC bước ra từ nơi tổ chức buổi tiệc cầu hôn.

Bảng điện tử chạy dòng chữ: Hari, làm vợ anh nhé!, bằng tiếng Hàn được
Trấn Thành sử dụng để cầu hôn Hari Won.

Chỉ sau 6 tháng hẹn hò, nữ ca sĩ gốc Hàn đã nhanh chóng nhận lời kết hôn với bạn trai
 kém tuổi. Điều này khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên.

Chỉ sau 6 tháng hẹn hò, nữ ca sĩ gốc Hàn đã nhanh chóng nhận lời kết hôn với bạn trai kém tuổi. Điều này khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên.


Nhiều ý kiến cho rằng vì Hari Won vốn là người yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn và vui vẻ. Tất cả những tố chất trên, Trấn Thành đều hội đủ và đó cũng là lí do giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã phải lòng Trấn Thành, dẫn đến quyết định chia tay mối tình 9 năm với nam rapper Tiến Đạt.


 Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, chuyện Trấn Thành - Hari Won sẽ về chung một nhà chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi họ đã xác định là bạn đời của nhau khi quyết định ngỏ lời cầu hôn. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc Hari Won vì cô may mắn có được trái tim chàng MC tài năng nhất nhì showbiz Việt.


Không những thế, Trấn Thành còn là một trong những nghệ sĩ đa năng và đắt show. Anh có tần suất phủ sóng rộng khắp cả nước. Vì thế, khối tài sản mà nam MC đang sở hữu là một con số "khủng".

Trong năm 2012, chàng MC Trấn Thành kiếm được gần 2 tỉ đồng thu nhập cho các hoạt động trong làng giải trí. Trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Trấn Thành tự hào tiết lộ rằng: ''Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được''.


Bên cạnh công việc chuyên môn, Trấn Thành còn là gương mặt giám khảo quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình. Được biết, mỗi lần lên sóng, Trấn Thành sẽ nhận được số tiền khoảng 30 triệu đồng, tùy vào từng chương trình cụ thể.


Ngoài ra, từng có một bầu sô tiết lộ rằng để mời Trấn Thành, anh đã phải đưa ra cái giá lên tới 6 nghìn đô la Mỹ. Ngoài ra, Trấn Thành cũng được các thương hiệu nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” với mức thù lao “béo bở”, có thể rơi vào khoảng vài tỉ đồng. Có thông tin cho rằng, Trấn Thành còn có mức thu nhập cao gấp đôi so với danh hài Xuân Bắc - người từng giữ kỉ lục về doanh thu trong làng giải trí Việt.


Không những thế, chiếc xế hộp hạng sang mà Trấn Thành đang sử dụng có giá gần 4 tỉ đồng và thuộc dòng xe đắt tiền nhất nhì thế giới. Trước đó, nam MC thường sử dụng chiếc xe thuộc dòng bình dân hơn những vẫn có giá trị xấp xỉ hàng tỉ đồng.

Chưa dừng lại ở đó, "thương hiệu" Trấn Thành còn là cái tên chủ chốt để bán vé trong
nhiều bộ phim điện ảnh đình đám.

Sẽ không ngoa khi nói rằng nếu Hari Won làm vợ Trấn Thành thì cô sẽ "hưởng sái" một khối tài sản "không phải dạng vừa" của bạn trai nổi tiếng

Theo Thegioitre.vn

Tin tức mới nhất