Lâm Y Thần: Từ công chúa phim thần tượng đến cảnh cưỡng hiếp kinh hãi nhất sự nghiệp

Hãy cùng điểm sơ lại hành trình của Lâm Y Thần từ điểm bắt đầu đến cảnh cưỡng hiếp đáng nhớ trong "Gia tộc thần bí".



Công chúa phim thần tượng Đài Loan

Sinh năm 1982, Lâm Y Thần khởi nghiệp với danh hiệu hoa khôi từ cuộc thi người đẹp do báo chí Đài Loan tổ chức, rồi tiếp tục hoạt động với vai trò là người mẫu quảng cáo và bắt đầu thành danh ngay từ vai diễn đầu tay trong Hẹn Ước Tuổi 18. Từ đó, Lâm Y Thần đã tham gia rất nhiều dự án truyền hình và điện ảnh khác nhau.

Với sự nỗ lực hết mình để tạo nên những vai diễn giàu cá tính, diễn viên của Thơ Ngây ngày càng được khán giả chú ý và đánh giá cao về khả năng diễn xuất và được xem là một trong những nữ diễn viên phim thần tượng đắt giá nhất Đài Loan.


Thơ Ngây – bộ phim của Lâm Y Thần gắn liền với tuổi mộng mơ của các bạn trẻ 8x

Tại thị trường Đại lục, danh tiếng của Lâm Y Thần cũng ngày càng có sức ảnh hưởng rộng rãi sau khi bộ phim Anh hùng xạ điêu phát sóng. Không chỉ vậy, cô nàng còn lấn sân lĩnh vực ca hát với thành công rực rỡ của 3 album là Adventure of Lunia (2007), Blissful Encounter (2009) và A Wonderful Journey (2010).

Cảnh quay cưỡng hiếp ám ảnh nhất sự nghiệp

Vừa trở lại với bộ phim Gia tộc thần bí, Lâm Y Thần đã có phần táo bạo hơn khi lột bỏ hình tượng cô gái truyền hình để hóa thân thành cô nữ sinh xấu số trải qua chấn động tâm lý nặng nề sau khi bị cưỡng bức. Để hoàn thành cảnh quay đầy ám ảnh, thiên thần màn ảnh nhỏ ngày nào đã phải luyện tập tự lăn lộn trên sàn nhà, thậm chí là la hét trước gương.

Đến ngày quay chính thức, Lâm Y Thần phải chịu bẩn vì sình đất trong thời tiết ẩm ướt, cảm lạnh vì gió mạnh và trầy xước vì phải liên tục bị vật lộn kéo lê khi quay đi quay lại hơn 20 lần. 

Gia tộc thần bí xoay quanh câu chuyện gia đình của Lâm Y Thần (Miêu Miêu), Khương Vũ (ba của Miêu Miêu), Huệ Ánh Hồng (mẹ của Miêu Miêu), Trần Hiểu (em trai của Miêu Miêu). Tưởng chừng họ là một gia đình hạnh phúc bình thường như bao gia đình khác nhưng phía sau lại có những mối quan hệ phức tạp. Một ngày nọ, Miêu Miêu trên đường đi học về thì bị cưỡng hiếp và kẻ đã làm điều kinh khủng này lại có mối liên hệ với những bí ẩn trong gia tộc.


Trailer phim "Gia tộc thần bí".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Lâm Y Thần cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất