Lamborghini Aventador màu độc của đại gia Sài thành trang bị ống xả độ 205 triệu Đồng

Sau khi gắn ống xả độ của hãng Armytrix, siêu xe Lamborghini Aventador màu xanh Lemans độc nhất Việt Nam có màn nẹt pô "khạc lửa" khá ấn tượng.



 

Lamborghini Aventador màu độc của đại gia Sài thành trang bị ống xả độ 205 triệu Đồng 

Độ ống xả cho siêu xe đang là trào lưu tại thị trường Việt Nam trong năm 2016, tính đến nay, đã có khoảng 10 "chiến mã" của Lamborghini, Ferrari, Audi R8 hay Aston Martin Vanquish được chủ nhân trang bị ống xả độ của các hãng như Capristo, Akrapovic titanium hay IPE.

Lamborghini Aventador màu độc của đại gia Sài thành trang bị ống xả độ 205 triệu Đồng - Ảnh 3.
Cụm ống xả nguyên bản trên Aventador LP700-4.
 

Lamborghini Aventador màu độc của đại gia Sài thành trang bị ống xả độ 205 triệu Đồng - Ảnh 4.
Và ống xả độ của Armytrix được cho nhẹ hơn 23,4 kg.

Mới đây nhất, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh Lemans độc nhất thị trường Việt Nam cũng được chủ nhân trang bị cho mình cặp ống xả độ đến từ hãng Armytrix. Trong đó quá trình lắp ráp do những người thợ Sài thành thực hiện.

Theo thông tin từ hãng Armytrix, cặp ống xả độ sẽ mang đến cho siêu xe Aventador LP700-4 thêm 24,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại cũng tăng thêm 35,4 Nm. Cụ thể, khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sẽ sản sinh công suất tối đa 724,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 725,4 Nm. Ngoài ra, trọng lượng của ống xả độ cũng nhẹ hơn khoảng 23,4 kg so với nguyên bản.
 

Lamborghini Aventador màu độc của đại gia Sài thành trang bị ống xả độ 205 triệu Đồng - Ảnh 5.
Thông tin về ống xả độ Armytrix. Ảnh chụp từ màn hình.
 

Lamborghini Aventador màu độc của đại gia Sài thành trang bị ống xả độ 205 triệu Đồng - Ảnh 6.
Đồ chơi theo ống xả độ Armytrix.

Hiện chưa rõ chi phí cho quá trình lắp ráp hoàn chỉnh ống xả độ Armytrix lên siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh Lemans, chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài món đồ chơi này có giá 8.980 USD tương đương 205 triệu Đồng.

Như vậy, chỉ sau 1 tháng tìm thấy chủ nhân và cho ra biển trắng, "siêu bò" Lamborghini Aventador màu xanh Lemans cũng "nối gót" theo các siêu xe khác để mang đến cho mình "tiếng thở" ấn tượng hơn trước cũng như có thể thực hiện dễ dàng màn nẹt pô "khạc lửa" đang rất được ưa chuộng.
 

Lamborghini Aventador màu độc của đại gia Sài thành trang bị ống xả độ 205 triệu Đồng - Ảnh 7.
Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh Lemans được trang bị ống xả độ Armytrix,
trong khi, Aventador mui trần màu đỏ lại lên đồ chơi của IPE.

Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh Lemans xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 và mãi 2 tháng sau đó mới được thông quan và đưa về một công ty nhập khẩu tại quận Tân Bình với mức giá chào bán 25,5 tỷ Đồng.

Đến cuối tháng 11/2016 siêu xe Aventador màu xanh Lemans mới tìm thấy chủ nhân và được cho ra biển trắng. Được biết, "siêu bò" này thuộc diện "hàng lướt" với số đồng hồ công tơ mét hơn 10.000 km và được nhập khẩu từ Mỹ.
 

Lamborghini Aventador màu độc của đại gia Sài thành trang bị ống xả độ 205 triệu Đồng - Ảnh 9.

Ngoài bộ áo màu xanh Lemans, chiếc Aventador LP700-4 này còn được trang bị nắp kính trong suốt ở khoang động cơ và khi mở lên, nhiều chi tiết ở khối động cơ V12 được phủ carbon cao cấp, la-zăng 5 chấu kép thể thao trên phiên bản mui trần, cũng là những trang bị nổi bật so với 8 chiếc Aventador xuất hiện trước đó tại Việt Nam.

Theo autopro


Lamborghini Aventador

Tin tức mới nhất