Lamborghini Huracan màu xanh Lemans độc nhất cập bến Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại đây là chiếc Huracan LP610-4 thứ 11 được đưa về nước, tuy nhiên lại là chiếc đầu tiên mang ngoại thất xanh Lemans bắt mắt.



Lamborghini Huracan màu xanh Lemans độc nhất cập bến Việt Nam


Vào chiều qua, ngày 6/5/2017, một siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 với ngoại thất xanh Lemans đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng. Theo nhiều nguồn tin "siêu bò" này thuộc diện phân phối chính hãng.


Lamborghini Huracan màu xanh Lemans độc nhất cập bến Việt Nam - Ảnh 1.
Lamborghini Huracan màu xanh Lemans độc nhất cập vừa bến Việt Nam.


Lamborghini Huracan màu xanh Lemans độc nhất cập bến Việt Nam - Ảnh 2.
Siêu xe này thuộc diện phân phối chính hãng.


Chiếc Huracan LP610-4 vừa cập cảng Hải Phòng vào chiều qua được cho là chiếc thứ 11 xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên lại là chiếc đầu tiên mang ngoại thất xanh Lemans bắt mắt. Trước đó, các siêu xe khác mang ngoại thất xám, trắng, vàng, xanh cốm và cam.

Chưa dừng lại đó, giới thạo tin cho hay còn có một chiếc Lamborghini khác cũng xuất hiện tại cảng Hải Phòng vào chiều qua,nhưng được ngụy trang kín đáo nên hiện chưa rõ siêu xe này thuộc phiên bản nào.

Ngoài bộ áo xanh Lemans cá tính, siêu xe Huracan LP610-4 vừa cập cảng Hải Phòng còn gây chú ý với la-zăng đẹp mắt 5 chấu kép hình nan hoa được sơn đen nhám cá tính, điểm nhấn còn có đường viền màu bạc. Đây là chiếc Huracan thứ 2 được trang bị "bộ vó" này, chiếc đầu tiên thuộc bản LP580-2 dẫn động cầu sau.


Lamborghini Huracan màu xanh Lemans độc nhất cập bến Việt Nam - Ảnh 3.
Theo giới thạo tin còn có một chiếc Lamborghini khác (góc phải) xuất hiện tại cảng Hải Phòng vào chiều qua nhưng được ngụy trang kín đáo.
 

Lamborghini Huracan ra đời nhằm thay thế người anh Gallardo, mẫu xe thành công nhất của Lamborghini với hơn 14 nghìn chiếc được bán ra. Những chi tiết nhỏ nhất trên "siêu bò" đều khiến người đối diện phải ngất ngây. Tay nắm cửa độc đáo trên Huracan là một ví dụ điển hình. Kế thừa Gallardo nên Lamborghini Huracan cũng được trang bị cửa mở ngang bình thường.

Siêu xe này sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Huracan LP610-4 mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 12,5 lít/100 km. Lamborghini mang đến cho người lái 3 chế độ vận hành, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua).
 

Theo Tri Thức Trẻ


xe ô tô Việt Nam siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao