'Lan cave': Gái bán hoa hết đát mặc sexy sẽ lấn át 'Quỳnh búp bê', 'My sói'

Cũng như thực trạng chung của các đoàn làm phim khác, diễn viên hầu hết phải tự "móc hầu bao" để mua trang phục cho vai diễn của mình, Thanh Hương tâm sự.

Đã từng tham gia nhiều vai diễn nhưng chưa để lại được ấn tượng, cái tên Thanh Hương chỉ mới thực sự bùng nổ trong 2 năm trở lại đây sau khi Người phán xử trình làng. Người ta đặc biệt ấn tượng bởi vai Phan Hương - ái nữ của ông trùm Phan Quân. Sau đó là vai Nương trong Thương nhớ ở ai và hiện tại là Lan cave trong Quỳnh búp bê.


Thanh Hương cho biết, cô hy vọng khán giả sẽ yêu mến và đón nhận "Lan cave" trong "Quỳnh búp bê"

Trước giờ chuyên “trị” những vai đanh đá, cá tính và nổi loạn nhưng thực sự chỉ đến khi nhận vai Lan cave, nhiều người mới thấy Thanh Hương diễn lột xác. Một nhân vật có nhiều mâu thuẫn giằng xé, bên ngoài là một cô gái làng chơi hết đát nanh nọc, từng trải nhưng bên trong là một tâm hồn mềm yếu và giàu tình yêu thương.

Thanh Hương chia sẻ rằng, khi nhận được lời mời tham gia bộ phim và đọc kịch bản, cô vui sướng quá. Vì đây là một nhân vật “khác bọt” so với những vai diễn của Thanh Hương trước kia. Cô tập trung nghiên cứu kịch bản, cách thể hiện, tìm tòi trang phục… Thời gian trong vòng mấy tháng cô chỉ tập trung cho Quỳnh búp bê thôi mà không để ý đến việc gì khác.

“Lan là cave hết đát nên xuất hiện không được đẹp, mà cái khó phải thể hiện được Lan từng rất đẹp nhưng giờ đã bị các cô gái khác thế chỗ, an phận là cô gái làng chơi đến thời 'hoa tàn nhị rữa'. Tôi chọn cho Lan những bộ áo sơ mi, quần bò, có thêm điểm nhấn nhá để thể hiện đúng bản chất của nhân vật: cá tính, ít nói nhưng nói câu nào là chất câu đó. Hơn nữa, vì sợ ăn mặc sexy thì lại lấn át My 'sói' và Quỳnh 'búp bê' mất”, nữ diễn viên Thanh Hương cho biết.


Lan cave ăn mặc đơn giản, không quá lòe loẹt để đúng với tính chất của cô gái làng chơi hết thời.

Thanh Hương cũng chia sẻ thêm về những góc khuất phía sau nhân vật Lan cave: “Hơn nữa, tôi muốn cách ăn mặc của Lan phải khác với với các nhân vật khác trong phim, lúc đi tiếp khách Lan vẫn ăn mặc hở hang, mát mẻ nhưng quay trở về cuộc sống đời thường cô rất giản dị, kín đáo để che đi thân phận, bởi bản thân Lan cũng rất mặc cảm với công việc gái bán hoa của mình”.

Khi được hỏi về việc áp lực ăn mặc sexy trên màn ảnh, Thanh Hương cho biết đó chưa bao giờ là áp lực đối với cô vì đơn giản đó là những dạng vai cần thể hiện độ sexy từ ngoại hình nên việc diễn viên phải đáp ứng yêu cầu đó là điều bắt buộc. "Tôi bị ám ảnh với nhân vật Lan cave khủng khiếp, từ việc diễn những cảnh nóng đến cảnh bị đánh đập, tra tấn cho đến việc ăn mặc của cô ấy. Tôi sợ nếu không chỉn chu thì sẽ đi lệch vai"- nữ diễn viên tâm sự.


"Lan cave" xinh đẹp, trẻ trung và bốc lửa ở ngoài đời.

Cũng như thực trạng chung của các đoàn làm phim, trang phục cho diễn viên luôn là một vấn đề đau đầu. Hầu hết diễn viên sẽ phải tự lo trang phục cho vai diễn của mình thông qua kinh phí được tính trong tiền cát-xê hoặc họ tự bỏ tiền túi ra để mua. Thanh Hương cho biết, cô đã rất tốn kém trong việc đầu tư trang phuc cho vai diễn. Vì cô không thích sử dụng lại những trang phục của các vai diễn trước nên khi đóng vai Lan, cô đã mua mới toàn bộ với số tiền khá lớn. “Tôi vẫn hay đùa với mọi người rằng, tiền cát-xê của phim chắc không đủ để đầu tư vào trang phục mất”- Thanh Hương hóm hỉnh.

Theo Dân Việt


Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất