Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ

Ngay từ lần đầu gọi điện thoại, Thanh Liêm đã phải lòng Thu Hiền. Bất chấp sự thờ ơ của Thu Hiền, Thanh Liêm vẫn kiên trì theo đuổi suốt nhiều năm trời xa cách.

Kể về câu chuyện tình của mình, có lẽ tất cả mọi người sẽ đều ngưỡng mộ sự chân thành và trái tim nồng nhiệt của Thanh Liêm khi chàng trai sinh năm 1990 này đã kiên trì vượt qua bao khó khăn để chinh phục được trái tim Lê Thu Hiền, cô gái kém mình 1 tuổi

Mối tình đơn phương và hành trình theo đuổi dài đằng đẵng trong vô vọng

Theo tâm sự, lần đầu tiên Hiền và Liêm biết nhau là từ 6 năm trước. Khi đó, Hiền đang là du học sinh tại Phần Lan. Liêm qua sau Hiền 1 năm nên người nhà có giới thiệu Hiền để nhờ cô bạn giúp đỡ ổn định cuộc sống khi mới sang.

Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-1

Cặp đôi Thanh Liêm  - Thu Hiền và mối tình đặc biệt

Lần đầu tiên hai người nói chuyện điện thoại là khi cô đang đi trao đổi văn hóa ở Áo. Tình yêu của Liêm dành cho Hiền đúng như câu nói: “Tình yêu sét đánh”. Thậm chí còn chưa gặp mặt nhưng Liêm thú nhận kể từ cuộc gọi đầu tiên đã “phải lòng” Hiền.

Ngay sau đó, anh chàng còn tận tình làm đủ thứ từ quay clip cho tới sang tận nước Áo tìm cô. Thế nhưng, trước tấm chân tình đó của Thanh Liêm, Hiền vẫn không hề mảy may động lòng.

Lí do khiến Hiền khó mở lòng mình lúc đó là vì cô mới chia tay người yêu đầu tiên và bị tổn thương rất nhiều. Trong lòng Hiền có định kiến với đàn ông Việt. Hơn nữa, Liêm chỉ hơn Hiền có 1 tuổi, Hiền thấy Liêm còn quá “ngố” và trẻ con nên cô không có chút để ý nào.

Bất chấp việc Liêm sẵn sàng làm mọi thứ, từ việc kéo giúp cô chiếc vali màu hồng sặc sỡ đi khắp nơi chỉ để Hiền không phải mang vác nặng, mặc cho mọi người đi đường đều nhìn và trêu chọc nhưng, tất cả những gì Liêm làm vẫn chưa thể khiến Hiền cảm động.


Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-2

Tình yêu của Liêm dành cho Hiền đúng như câu nói: “Tình yêu sét đánh”. 

Khi Hiền quay lại Phần Lan, cũng là lúc Liêm lên đường về nước để hoàn thành nốt tấm bằng Đại học. Cặp đôi này lại tiếp tục đối diện với sự xa cách về địa lí.

Trong 2 năm rưỡi xa nhau, cho dù Liêm vẫn thỉnh thoảng liên lạc hỏi thăm thì Hiền đã hoàn toàn quên bẵng đi những ấn tượng mờ nhạt về anh chàng. Thậm chí ngay cả khi Liêm gửi quà Valentine sang tặng, cô còn không nhớ nổi đó là ai.

Sau này, Liêm mới thú nhận, kể từ lúc quay về, anh đã sớm xác định sau này sẽ lấy Hiền làm vợ nhưng không dám theo đuổi thêm hay ngỏ lời vì sợ yêu xa, Hiền sẽ khổ. Nhưng anh vẫn giữ lời hứa đó trong lòng và tự nhủ vài năm sau sẽ quay lại để thực hiện mơ ước đó.

Trong thời gian ấy, Liêm theo đuổi thầm lặng từ xa, cũng có lúc đã thử tìm hiểu người khác nhưng sau khi so sánh, chỉ có Hiền là người khiến anh có cảm giác của một người yêu thực sự.

Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-3

Thậm chí còn chưa gặp mặt nhưng Liêm thú nhận kể từ cuộc gọi đầu tiên đã “phải lòng” Hiền.

Những cuộc tình đi qua để rồi nhận ra ai là một nửa đời mình

Có lẽ cảm giác đau đớn nhất mà Liêm trải qua chính là ngay sau khi gửi quà tỏ tình và sắp sang Phần Lan thì Hiền công khai yêu người khác. Với một tâm lí chán nản và buồn bã, Liêm cũng đã chấp nhận tiến tới với một cô bé khác để xoa dịu nỗi đau trong lòng mình và hi vọng có thể quên đi cuộc tình đơn phương với Hiền.

Thế nhưng quen người mới được 3 tháng, Liêm càng nhận ra không ai có thể vượt qua hình bóng của Hiền, anh quyết định chia tay và chuẩn bị tâm lý sang gặp lại cô. Đúng lúc đó, Hiền cũng chia tay người yêu.

Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-4

Thế nhưng, trước tấm chân tình đó của Thanh Liêm, Hiền vẫn không hề mảy may chú ý.

Đúng như sự sắp đặt của số phận, sau khi quay lại Phần Lan, Liêm hẹn gặp lại Hiền. Chỗ ở của hai người ở hai đầu đất nước nhưng Liêm vẫn không ngại xa xôi xuống tận nơi thăm Hiền. Ấn tượng của cô về anh dần khá hơn trước, tuy rằng trong lòng vẫn còn nhiều cản trở vì định kiến của những đổ vỡ trước.

Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-5

Liêm theo đuổi thầm lặng từ xa, cũng có lúc đã thử tìm hiểu người khác nhưng sau khi so sánh, chỉ có Hiền là người khiến anh có cảm giác của một người yêu thực sự.

Vì không muốn tiến tới với Liêm mà đã có thời gian, Hiền cố tỏ vẻ mình là người thực dụng, đòi hỏi, hay đưa ra những yêu cầu vô lý để giữ khoảng cách và thử lòng anh chàng. Nhưng đúng như mong đợi của cô, Liêm vẫn kiên nhẫn ở bên Hiền.

“Mình như lửa nóng, còn anh thì như nước, từ từ làm mát dịu lòng mình. Mình thực sự bắt đầu yêu anh và cảm nhận được mình có thể đi cùng anh tới hết cuộc đời là khi hai đứa đi thăm làng ông già tuyết đừng chờ taxi dưới trời tuyết -30 độ, anh không ngại lạnh không ngại xấu hổ vì người khác nhìn quỳ xuống đất xoa chân và truyền hơi ấm cho mình”, Hiền kể.

Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-6

Suốt 3 năm trời, cho dù đã có rất nhiều chuyện xảy ra, Liêm vẫn sát cánh bên Hiền và lo lắng chăm sóc cho người mình yêu. Ở bên Liêm, Hiền như có được một cánh tay rộng lớn che chở. “Mình có ước mơ được chụp ảnh cưới ở những địa điểm yêu thích, anh – một con người vô cùng tiết kiệm dè xẻn cho bản thân cũng lặng lẽ cặm cụi làm lụng thực hiện giấc mơ đó cho mình”, Hiền tự hào chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới của Thanh Liêm và Thu Hiền:

Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-7

Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-8Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-9Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-10Lần đầu điện thoại đã mê, chàng trai kiên trì theo đuổi 3 năm và cái kết bất ngờ-11

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Thanh Liêm và Thu Hiền

Theo Khám Phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất