Lần đầu đóng phim, Kaity Nguyễn nhận luôn giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc'

Nữ diễn viên phim "Em chưa 18" trở thành gương mặt trẻ tuổi nhất nhận giải thưởng này tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã chính thức khai mạc tại thành phố Đà Nẵng vào tối ngày 24/11, quy tụ hơn 200 khách mời và 800 nghệ sĩ. Là một trong số ít diễn viên trẻ có mặt tại sự kiện, Kaity Nguyễn tham gia với tư cách đại diện cho đoàn phim Em chưa 18.

Mặc dù đã 6 tháng trôi qua kể từ thời điểm bộ phim tạo cơn sốt phòng vé, song sức nóng của nữ diễn viên trẻ này vẫn chưa hạ nhiệt. Sự xuất hiện của Kaity Nguyễn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo phóng viên và người hâm mộ tại Đà Nẵng.

Lần đầu đóng phim, Kaity Nguyễn nhận luôn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc-1

Xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội gam màu tím ngọt ngào của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Kaity Nguyễn khéo léo khoe lợi thế ngoại hình với vòng 1 quyến rũ của mình. Đứng giữa dàn mỹ nhân của showbiz Việt, ngôi sao trẻ không hề lép vế so với các đàn chị.

Tuy đây là lần đầu tiên tham gia sự kiện phim ảnh lớn nhưng Kaity Nguyễn đã có màn thể hiện tuyệt vời, từ diện mạo chỉn chu đến phong thái tự tin khi trả lời câu hỏi của báo giới.

Lần đầu đóng phim, Kaity Nguyễn nhận luôn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc-2

Nữ diễn viên chính phim Em chưa 18 chia sẻ: "Hiện tại, Kaity vẫn còn rất bất ngờ với giải thưởng lần này. Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia đóng phim nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, Kaity thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Kaity muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến đạo diễn Lê Thanh Sơn, chú Charile Nguyễn, cô Kathy Uyên, ê kíp sản xuất Em chưa 18 đã luôn tin tưởng và động viên Kaity trong suốt thời gian qua. Và cuối cùng, Kaity muốn cảm ơn gia đình cùng team Kat đã luôn bên cạnh, dành cho Kaity nhiều tình cảm yêu thương.

Lần đầu đóng phim, Kaity Nguyễn nhận luôn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc-3
Kaity nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thì bên Quý Bình nhận giải bên hạng mục nam.
Lần đầu đóng phim, Kaity Nguyễn nhận luôn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc-4Lần đầu đóng phim, Kaity Nguyễn nhận luôn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc-5Lần đầu đóng phim, Kaity Nguyễn nhận luôn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc-6
Kaity bên chiếc cúp danh giá mà bất kỳ diễn viên nào cũng mơ ước.
Lần đầu đóng phim, Kaity Nguyễn nhận luôn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc-7
Cũng trong đêm trao giải Liên hoan phim, “hiện tượng phòng vé” Em chưa 18 đã nhận được giải thưởng Bông sen vàng cao quý.

Sau Em chưa 18, Kaity Nguyễn trở thành cái tên được săn đón ở khắp nơi. Chỉ trong vòng nửa năm, Kaity Nguyễn đã nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo và lời mời làm gương mặt đại diện thương hiệu.

Ngoài ra, cách đây không lâu, Kaity Nguyễn cũng đã có chuyến làm việc dài ngày tại Hàn Quốc dưới vai trò host cho Sự kiện Kỷ niệm 25 năm Quan hệ Hữu nghị Việt - Hàn và Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018.

Nói về những dự định trong năm mới, Kaity Nguyễn bật mí 2018 sẽ là một năm hết sức bận rộn với những kế hoạch lớn. Dự kiến, Kaity Nguyễn sẽ tái xuất màn ảnh thông qua một vai diễn độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Lần đầu đóng phim, Kaity Nguyễn nhận luôn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc-8


Clip Kaity Nguyễn nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Liên hoan phim Việt Nam em chưa 18 Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất