Lần đầu lộ diện khuôn mặt "siêu đáng yêu" của con trai Tâm Tít

(2Sao) - Lần đầu lộ diện khuôn mặt đáng yêu của con trai Tâm Tít.

Mới đây, Tâm Tít khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Từ khi sinh ra đến hiện tại thì đây là lần đầu tiên nhóc tỳ đáng yêu được mẹ Tâm Tít công khai cho "lên sóng" chào mọi người. Vì vậy, hình ảnh mới chia sẻ của "hoàng tử nhí" nhà Tâm - Thành đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu: "Alex Chí An làm quen với mọi người nha".



Theo như chia sẻ của Tâm Tít thì quý tử đầu lòng được bố mẹ đặt tên là Chí An và thường gọi ở nhà là Alex. Lúc 3 tháng 10 ngày nhóc tỳ nhà Tâm - Thành được 7,2 kg và cao 65 cm. Hiện tại, cậu bé đã gần được 4 tháng biết hóng chuyện và khá bụ bẫm đáng yêu.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Tâm Tít bên nhau




Bé Chí An trong vòng tay bố mẹ

Tuy nhiên, mẹ Tâm cũng tiết lộ khả năng thay đổi trạng thái tâm lý quá nhanh của cậu bé đó là có thể khóc cười trong vòng một nốt nhạc. Không chỉ chia sẻ bằng lời, Tâm Tít còn bật mí kèm hình ảnh siêu dễ thương của con trai để minh chứng cho lời nói của mình.




Tâm trạng thay đổi trong vòng một nốt nhạc của con trai Tâm Tít

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng và nhan sắc, Tâm Tít còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên thiếu gia Ngọc Thành. Tổ ấm của cặp đôi ngày càng tròn đầy hạnh phúc hơn khi con trai đầu lòng ra đời.



Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Tâm - Thành


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất