Lần đầu lộ mặt quý tử của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Mới đây, Kỳ Hân đã công khai khoe ảnh cậu con trai kháu khỉnh trên trang cá nhân...

Sau gần nửa tháng, kể từ ngày sinh quý tử cho Mạc Hồng Quân, những hình ảnh về mẹ con Kỳ Hân vẫn vô cùng "khan hiếm". Chân dung cậu quý tử của cặp đôi nổi tiếng bỗng trở thành sự tò mò của không ít người hâm mộ. 
 

Mới đây, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải tấm hình chụp cùng con trai lên trang cá nhân. Mặc dù tấm ảnh đã được Kỳ Hân khéo léo dùng hiệu ứng để che đi dung mạo của hai mẹ con, nhưng người hâm mộ vẫn có thể cảm nhận được rõ đường nét trên gương mặt của cậu bé.
 


Kỳ Hân lần đầu công khai khoe con trai trên trang cá nhân. 
 

Hình ảnh đáng yêu, kháu khỉnh của Cu Tỏi (tên thân mật ở nhà của con trai Kỳ Hân) khiến nhiều người thích thú. Mặc dù mới chào đời được gần nửa tháng nhưng cậu bé khá là cứng cáp. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ của Kỳ Hân đã bắt đầu nhận định xem cậu bé giống mẹ hay giống bố nhiều hơn.
 


Người thì cho rằng cậu bé giống y như bố, người cho cho rằng mắt cậu bé giống mẹ. 
 


Trước đó không lâu, Mạc Hồng Quân cũng khoe con trai nhưng khó có thể thấy mặt cậu bé
vì bức ảnh được chụp ở bối cảnh rộng.

 

Đang trong giai đoạn đầu sau sinh, Kỳ Hân khá bận bịu, thường xuyên phải thức khuya dậy sớm để chăm sóc con trai. Tuy nhiên, với Kỳ Hân thì trở thành bà mẹ bỉm sửa là một điều vô cùng thú vị. Cô cho biết: "Cảm giác làm mẹ hay lắm, thức đêm dậy sớm cho con măm sữa, rồi lại thay bỉm, lại măm sữa..., đúng là bà mẹ bỉm sữa".  
 

Vì còn nhỏ nên "lịch" ăn ngủ của Cu Tỏi cũng khá thất thường, khiến Kỳ Hân thường xuyên bị thâm quầng mắt. 
 


Kỳ Hân: "Cảm giác là bà mẹ bỉm sữa hay lắm". 
 

Về phía Mạc Hồng Quân, anh luôn có mặt trong sóc vợ con ở thời điểm mới hạ sinh, thậm chí giảm được hẳn 2 kg mà không cần tập luyện. Nhưng sau đó, ông bố trẻ cũng khá bận bịu với công việc riêng, mới đây nhất là ra mắt bộ phim mình đóng - "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ". Tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên tâm sự, chia sẻ về "mẹ con Cu Tỏi" trên trang cá nhân.
 

Tít
Theo Vietnamnet


Kỳ Hân khoe con Kỳ Hân sinh con con trai Mạc Hồng Quân Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao