Lần đầu mặc váy hở bạo, Phạm Hương 'đụng hàng' ngay Minh Tú, Hồ Ngọc Hà

Mặc chung một thiết kế, trong khi Phạm Hương, Minh Tú khoe vóc dáng sexy, cuốn hút thì Hồ Ngọc Hà lại mất điểm bởi cách kết hợp trang phục thiếu tinh tế.

Phạm Hương gắn bó với hình ảnh Hoa hậu chỉn chu trong những bộ váy kín đáo, lộng lẫy trên thảm đỏ. Còn street style thì chân dài thường hướng tới phong cách giản dị, thanh lịch. Thế mà bất ngờ trên trang cá nhân mới đây, người đẹp đất Cảng lại khoe vóc dáng sexy trong bộ trang phục không thể gợi cảm hơn.

Thiết kế váy ánh kim cổ yếm ngắn cũn giúp người đẹp khoe lưng trần nuột nà và chân dài thon gọn. Phạm Hương khéo léo kết hợp cùng giầy mũi nhọn ton-sur-ton giúp gia tăng chiều cao. Lần đầu diện váy hở bạo, vậy mà Phạm Hương "đụng hàng" ngay với Minh Tú.


Minh Tú chính là người mẫu đầu tiên diện thiết kế váy ánh kim này trong ngày ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong.


Chân dài sinh năm 1992 cũng là người mở màn cho show diễn này. Trong khi Phạm Hương sexy trong chiếc váy mỏng tang thì Minh Tú khéo léo kết hợp với áo ren ôm sát bên trong.


HLV The Face thu hút mọi ánh nhìn cùng những bước catwalk uyển chuyển và thần thái đỉnh cao.

Mới đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã mắc lỗi diện đầm ánh kim thẳng tuột không đường cong-1
Cũng là thiết kế đầm tương tự nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị chê xấu bởi cách kết hợp trang phục.

Mới đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã mắc lỗi diện đầm ánh kim thẳng tuột không đường cong-2
Chiếc đầm sexy khoe tấm lưng trần nõn nà nhưng cách mix quần đen cạp cao bó bên trong đã giảm độ gợi cảm và trông kém duyên hơn.

Mới đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã mắc lỗi diện đầm ánh kim thẳng tuột không đường cong-3
Khi lên sân khấu biểu diễn, bộ đồ này đã phô diễn nhược điểm và che toàn bộ vóc dáng đồng hồ cát của Hồ Ngọc Hà.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-mac-vay-ho-bao-pham-huong-dung-hang-ngay-minh-tu-ho-ngoc-ha-n-150323.html

Minh Tú Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất