Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Lần đầu nhắc đến Trường Giang, Nhã Phương khóc nghẹn: 'Tôi khóc cho mình tôi nghe thôi'

"Khi ai đó hỏi tôi có khổ tâm hay không, đương nhiên có chứ, tôi là con người mà. Nhưng tôi luôn dặn bản thân phải mạnh mẽ", Nhã Phương bật khóc.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình Nhã Phương bất ngờ trải lòng về chuyện tình cảm cá nhân giữa cô và Trường Giang khi sóng gió ập đến. Nhã Phương tiết lộ mỗi khi thị phi xuất hiện, cô luôn chọn cho mình thái độ im lặng. 

Ồn ào là điều Nhã Phương không mong muốn nhưng nếu scandal nổ ra, cô vẫn đối mặt và chấp nhận sự thật. "Khi đó, tôi nghĩ rằng nói ra sẽ giải quyết được gì. Tôi không muốn cứ nhắc đến đời tư và rồi khán giả sẽ chỉ nghĩ về điều đó”, Nhã Phương giãi bày. 
 


Clip Nhã Phương bật khóc khi nói về chuyện tình cảm (nguồn: Vui sống mỗi ngày).


Cũng trong cuộc trò chuyện với Lương Mạnh Hải, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết quan điểm của cô rất rõ ràng: Nếu khóc chỉ cho bản thân mình nghe, còn khó khăn, vấp ngã nơi nào sẽ tự đứng lên chứ không dựa dẫm vào bất cứ ai. 

“Quan điểm của tôi là chỉ khóc cho tôi nghe thôi. Mình gặp khó khăn bản thân phải tự đứng lên, mình không thể dựa vào ai cả. Và tôi cũng không muốn gia đình quá lo lắng. Do đó, thường thì chỉ khi chuyện đã qua tôi mới kể lại cho gia đình”, nữ diễn viên tâm sự.

Trước lời chia sẻ từ phía đồng nghiệp, Lương Mạnh Hải bày tỏ sự đồng cảm. Đồng thời anh khẳng định những người luôn giữ nỗi đau cho riêng mình cuối cùng lại làm mình đau và khổ tâm. Dường như trúng "tim đen", Nhã Phương không giấu nổi cảm xúc và bật khóc. 

“Chuyện đó đương nhiên khiến tôi rất khổ tâm nhưng tôi chọn con đường như thế. Tôi chỉ muốn nhìn gia đình mình vui vẻ. Hơn nữa, tôi nghĩ từ từ thời gian sẽ xoa dịu tất cả mọi chuyện. Khi ai đó hỏi tôi có khổ tâm hay không, đương nhiên có chứ vì tôi cũng là con người mà. Nhưng tôi luôn dặn bản thân phải mạnh mẽ”, người đẹp họ Trần nghẹn ngào. 


Nhã Phương vẫn luôn mong có được tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc.

Sau những lời tâm sự, khi được hỏi về những gì đã trải qua và việc có mất niềm tin vào tình yêu hay không, Nhã Phương khẳng định cô vẫn luôn mong có được một tình yêu đẹp. 

“Tôi vẫn luôn mong có được tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc. Nếu trước đây tôi đặt tình cảm lên cao hơn, công việc ở sau thì bây giờ, tất cả công việc sẽ lên trên", Nhã Phương đáp lời.

Cách đó không lâu, Trường Giang - bạn trai Nhã Phương gây chấn động làng giải trí Việt khi vướng chuyện tình cảm với Nam Em. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 khẳng định cả hai từng có khoảng thời gian yêu 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". 
 


Trường Giang - Nam Em gây chấn động làng giải trí với chuyện tình 30 ngày.


Giữa bão tình cảm của bạn trai, Nhã Phương lộ vẻ mệt mỏi, đôi mắt sưng húp.

Chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em kéo dài hơn 1 tháng khiến người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích người trong cuộc, khán giả không khỏi xót xa cho Nhã Phương bởi sau tất cả, cô mới là người chịu tổn thương nhiều nhất. 

Sau scandal của bạn trai, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân xuất hiện ngày càng lộng lẫy, diện bộ đồ hở bạo khiến fans hoang mang bởi trước đó cô luôn trung thành với vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng.

Đồng thời, nhiều luồng tin cho rằng Nhã Phương và bạn trai đã "đường ai nấy đi". Hình ảnh cô khóc lóc, đôi mắt sưng húp khi ngồi làm tóc được bạn thân Trung Quân đăng tải thêm phần khẳng định sự việc trên là có thật. 

Tuy nhiên tới ngày 3/5 vừa qua, bức hình ghi lại cảnh Trường Giang ngồi ăn bún vỉa hè cùng cô gái được cho là Nhã Phương một lần nữa gây chấn động dư luận. Dù cô gái trong hình che khẩu trang kín mít nhưng người hâm mộ khẳng định đó là Nhã Phương. Sau tất cả, Nhã Phương đã tha thứ và cho Trường Giang thêm một cơ hội? 
 


Nhã Phương - Trường Giang tái hợp sau ồn ào tình cảm với Nam Em?

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang