Lần đầu thể hiện ca khúc mới, Thu Minh đã gặp sự cố âm thanh

Đúng 24 tiếng sau khi ra mắt, Thu Minh mang hit mới "càn quét" concert Việt - Hàn. Tuy nhiên, khi đang đến cao trào bỗng âm thanh của sân khấu bất ngờ tắt phụt.

Vào tối ngày 07/07/2018, sự kiện âm nhạc với sự tham gia của HyunAh, Kim Samuel cùng Thu Minh, Hà Anh Tuấn đã diễn ra sau nhiều ngày chờ đợi. Ngay tại đây, nữ ca sĩ Thu Minh đã mang ca khúc mới toanh Forever 20 (Sống như ta 20) vừa ra mắt cách đó 24 tiếng để "đốt cháy" bầu không khí náo nhiệt nơi đây. 

Dù thể hiện bài hát mới được ra mắt, thế nhưng khi nhạc vang lên, hàng ngàn người có mặt tại sự kiện đã "vỡ òa" với sự xuất hiện của giọng ca Bay. Giai điệu latin dance đầy sôi động của ca khúc đã góp phần làm "nóng" thêm chương trình, lôi kéo khán giả phải nhún nhảy hòa cùng âm nhạc.

Tuy nhiên, trong lúc đang hát tới cao trào, Thu Minh bỗng gặp sự cố ngoài ý muốn. Âm thanh của sân khấu bất ngờ tắt phụt khiến cho nữ ca sĩ và khán giả ngỡ ngàng. Khán giả phía dưới đã hô vang tên của Thu Minh. Với kinh nghiệm 25 năm trên sân khấu, cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục thể hiện nốt phần còn lại của ca khúc.

Tuy nhiên, mặc cho sự cố, sự ủng hộ của khán giả dành cho Thu Minh không hề giảm sút, nhất là khi đây là lần đầu tiên cô mang bài hát mới lên sân khấu.

Không dừng lại ở sự lôi cuốn từ ca khúc của bộ đôi hitmaker Dương Khắc Linh và Trang Pháp, nữ ca sĩ Thu Minh còn trình diễn với 20 dancer cùng phần vũ đạo quyến rũ, tràn đầy năng lượng. Dù đã bước sang tuổi 40, thế nhưng Thu Minh vẫn chứng tỏ sự trẻ trung, căng tràn sức sống.

Trong gần một năm qua, giọng ca Bay đã dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cô chia sẻ: "Đã có lúc tôi quên mất bản thân mình, chỉ quanh quẩn ở nhà để chăm sóc chồng và bé Gấu. Sau đó, tôi tìm đến yoga để lấy lại sự cân bằng và nhận ra rằng, mình nên để ý đến chính mình.

Ở tuổi 40, nếu bảo tôi còn trẻ thì thật kỳ cục, nhưng bằng việc kết hợp giữa yoga, ăn uống điều độ và giữ tâm trạng thoải mái, bạn bè tôi vẫn nói đùa rằng tâm hồn tôi như chỉ mới đôi mươi. Và tôi lúc này, tôi tin tôi vẫn 20".

 
Clip Thu Minh gặp sự cố âm thanh khi trình diễn bài mới.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thu Minh

Tin tức mới nhất