Lần đầu tiên muốn được fan hôn, Mỹ Tâm chưng hửng vì bị khước từ trong lạnh lùng

Mỹ Tâm chia sẻ: “Tâm nghĩ là chưa đến lúc, chưa đến thời điểm. Nếu đến lúc, Tâm cũng sẽ kết hôn. Tâm biết khá nhiều người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy Tâm mặc áo cưới. Nhưng hiện tại vẫn chưa phải lúc”.

Đêm 2/3, trong chương trình Điều ước cho tình yêu, Mỹ Tâm cho biết đã khá lâu chị mới đứng trên sân khấu quê nhà. Ban đầu, Myta đã chuẩn bị các ca khúc có giai điệu trầm lắng, tuy nhiên do các ca sĩ trước đều hát nhạc trữ tình nên cô bất ngờ xin khán giả được đổi sang những ca khúc sôi động.


Mỹ Tâm mở màn chương trình bằng ca khúc "Ước gì"


Fan nhí lên tặng hoa và Mỹ Tâm đề nghị được hôn…


Trong cuộc giao lưu sau đó, khi đáp lại điều mong muốn lớn nhất từ fan là được nhìn thấy Mỹ Tâm lấy chồng trong năm nay, "họa mi" chia sẻ: “Tâm nghĩ chỉ là chưa đến lúc, chưa đến thời điểm. Nếu đến lúc, Tâm cũng sẽ kết hôn. Tâm biết khá nhiều người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy Tâm mặc áo cưới. Nhưng hiện tại vẫn chưa phải lúc”. Ngưng trong giây lát, cô nói thêm: “Đêm nay vui mà, cái gì khó thì bỏ qua đi nha!”. Lời chia sẻ của nữ ca sĩ khiến khán phòng vô cùng thích thú.

Suốt buổi trình diễn, Mỹ Tâm nhận được nhiều hoa, quà do fan gửi tặng. Đặc biệt, khi một fan nhí lên tặng hoa, nữ ca sĩ đề nghị: “Hôn cô một cái nào”. Rất bất ngờ, fan nhí quay lưng bước đi trước sự chưng hửng chờ đợi của nữ ca sĩ. Màn từ chối hồn nhiên của bé gái khiến khán giả có mặt cười ầm.
 


Fan nhí lên tặng hoa và Mỹ Tâm đề nghị được hôn…


… thế nhưng, nữ ca sĩ bị từ chối phũ phàng. Fan nhí quay lưng bỏ đi trong sự chưng hửng của Myta.


Cười giòn tan, Mỹ Tâm thú nhận: “Đây là lần đầu tiên Tâm muốn hôn một người mà bị khước từ. Chắc ba mẹ cháu là fan của cô, còn cháu thì không?”. Vẫn là hình ảnh của mình như xưa nay, Mỹ Tâm cười thả ga, quậy tung các tiết mục. Cô khiến khán giả như bùng nổ bằng chính sự ngẫu hứng. Đáp lại sự phấn khích, cô bước xuống dưới khán đài, vừa hát, vừa nhảy, vừa bắt tay từng người.
 


Trong giây phút thăng hoa, Mỹ Tâm suýt té ngã. "Đêm nay, đối với Tâm có quá nhiều cảm xúc. Chiếc váy này không dài nhưng tí nữa làm Tâm ngã lăn. Rất may Tâm không vồ ếch, nếu không chẳng biết phải chữa thẹn thế nào. Tuy nhiên Tâm vẫn còn đứng vững và tiếp tục hát”.

>>> Mỹ Tâm không vui khi thấy người lớn dạy fan mình bằng lời lẽ nặng nề


Nhật Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-dau-tien-muon-duoc-fan-hon-my-tam-chung-hung-vi-bi-khuoc-tu-trong-lanh-lung-n-112525.html

Em thì không anh thì không Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao