Lần đầu tiên ra mắt nhà chồng, cô gái 'nhớ đến già' vì vừa đến cổng đã bị... chó cắn mông

"Vừa đi được 2 bước thì con chó phi ra, đớp ngay 1 phát vào mông. Đúng lúc bố mẹ anh ấy chạy ra đón, em hoảng quá la lên 'chó bác, bác chó'!".

Lâu nay, nhắc đến chuyện ra mắt nhà bạn trai là mọi người thường nghĩ ngay đến những màn "thảm họa nấu nướng" do các cô gái thể hiện, được cư dân mạng thuộc nằm lòng, nào là nhổ lông vịt lột trụi da đầu, nào là trứng xào cà chua cả vỏ, canh cua nguyên càng, cạp sưng mồm cả nhà người yêu...

Ngoài ra, cũng có không ít sự cố khác xảy ra trong ngày quan trọng ấy được nhiều cô gái kể lại, đủ gom thành sách tiếu lâm.

Kỉ niệm lần đầu tiên đến nhà người yêu của cô nàng Nguyễn Yến (25 tuổi, Đắk Lắk) cũng vậy, thậm chí đáng nhớ hơn người khác gấp vạn lần, vì có lẽ trần đời hiếm có cô gái thứ 2 nào "nhọ" như Yến, chưa kịp chào phụ huynh tương lai đã bị... chó nhà chàng "âu yếm" tặng một vết răng vào mông.

Việc đầu tiên Yến làm không phải là quan tâm đến chuyện nhà bạn trai giàu nghèo thế nào, thân thiện ra sao, mà là... đi viện khám vết răng chó cắn.


Tóm tắt màn "bi kịch" của Yến khiến ai đọc cũng bối rối thay cô nàng. (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù xấu hổ muốn độn thổ nhưng Yến vẫn cố gắng lấy dũng khí để chia sẻ câu chuyện bi hài của mình lên MXH, bởi trong lúc bị chó cắn, lại xảy ra tình huống trớ trêu khác là cô gái trẻ lỡ mồm... nói nhịu, nghe qua dễ nhầm tưởng là cô dám chửi bố mẹ bạn trai. Mặc dù cười bò lăn lóc ra nhưng cư dân mạng cũng tỏ ra thương cảm với Yến vô cùng.

"Thôi không sao em ạ, chỉ là nhỡ mồm thôi", "Bạn này kể chuyện hài quá", "Chúc mừng bạn đã có buổi ra mắt bố mẹ chồng thành công rực rỡ", "Chắc người ta cũng biết là bạn cuống quá không cố tình chửi vậy đâu"...

Hóa ra, không chỉ mình Yến mà nhiều cô nàng khác cũng từng gặp "tai nạn" với chó ở quê chồng. Như Facebooker Lê Hường kể chuyện: "Em đây, con chó nhà người yêu em nhốt trong bếp mà nó nhảy cửa sổ ra được sân. Em sợ quá vừa chạy vừa kêu, chạy thẳng vào chỗ bố người yêu em đang ngủ ở ghế trong phòng khách, ngồi lên thành ghế trước đầu luôn luôn".

Nick Tom Tit cũng "khoe" phi vụ bị chó đuổi của mình: "Đây còn đi với mẹ chồng sang nhà hàng xóm ở quê chồng cơ. Con chó phi ra, mình cũng la làng lên như bạn nhưng là mẹ chó, mẹ chó và chạy leo lên tường hoa một mình, bỏ mặc mẹ chồng cũng hò hét quát chó bên dưới". 

Trở lại với câu chuyện của Yến, rất nhiều người tò mò diễn biến sau khi bị chó cắn, Yến ngượng nghịu cười trừ: "Quả này em xin ghi nhớ đến già, tình yêu chó cắn... Em ở tận trong Đắk Lắk, người yêu em thì ở Tuyên Quang, hôm qua là lần đầu em về ra mắt nhà anh. Bọn em quen nhau qua facebook, thế mà cũng được 2 năm rồi, cuối năm nay sẽ về chung 1 nhà.


Cô gái Tây Nguyên lần đầu ra Bắc đã có màn "chào hỏi" ấn tượng để đời. (Ảnh: NVCC).

Gặp nhau mừng mừng tủi tủi, em có biết nhà có chó đâu, vừa xuống đến cổng thì người yêu loay hoay mải xách đồ, em đi được 2 bước thì con chó phi ra, đớp ngay 1 phát vào mông. Đúng lúc 2 bác chạy ra đón, em hoảng quá la lên vậy luôn...

May mà em mặc quần jeans dày nên con chó cắn sượt qua, xước da thôi. Bố mẹ anh bảo đi viện khám xem sao nhưng em không đi. Sáng nay bác gái lo lắng quá, bắt người yêu em chở đi nên em đành nghe lời. Anh ý còn nhăn nhở trêu em là con Lốc (tên chú chó - PV) vừa gặp đã yêu mông của cô chủ tương lai rồi".


Chân dung "thủ phạm" vụ cắn mông khiến cả "nạn nhân" lẫn cư dân mạng cười té ghế. (Ảnh: NVCC)

Có vẻ như chú chó tên Lốc vừa trung thành vừa "trách nhiệm", trông nhà rất tốt, thấy người lạ là phi ra ngay lập tức. Sau khi "kỷ niệm" cho Yến vết răng đằng sau mông, nó bị mọi người trong nhà mắng mỏ rất nhiều, cô em chồng tương lai của Yến còn nhiệt tình vác củ sắn to đùng ra để... xử bắn chú chó. Nhìn nó bị quát, Yến lại thấy... tội tội, nên thôi không giận nó nữa, nhưng cả nhà chồng sắp cưới cũng được phen hết hồn.

Lấy đó làm gương, ai mà chuẩn bị đến nhà bạn trai thì phải điều tra đường đi lối lại, nhất là xem có chó canh cổng không nha, kẻo lại ngất xỉu khi chẳng may bị "hành thích" bất ngờ như Yến.

Theo Trí Thức Trẻ


chó cắn ra mắt nhà người yêu ngày ra mắt

Tin tức mới nhất