Lần đầu tiên sau nhiều năm im lặng, Đức Anh Hugo mở lòng nói một lần cho rõ

6 năm sau scandal chửi thề, Đức Anh Hugo bật mí: "Tôi đang hoàn thiện bản thân và mong muốn gặp người chủ động bật đèn xanh".

6 năm sau scandal văng tục rồi rút khỏi làng giải trí, thời gian gần đây, cựu MC Vui cùng Hugo lại gây chú ý khi khoe thân hình sexy và ngoại hình thay đổi 180 độ. Từ một chàng béo với cân nặng 115 kg, hiện Đức Anh đã giảm xuống còn một nửa.


Đức Anh quá khứ và hiện tại.
 

Tình cờ gặp Đức Anh tại một sự kiện ngoài trời, dù bận rộn công việc nhưng khi được 2Sao ngỏ lời trò chuyện, nam MC sinh năm 1990 đã vui vẻ nhận lời. Bên cạnh những giây phút hoài niệm về chuyện cũ, Đức Anh vui vẻ bật mí về mẫu người yêu lý tưởng.

"Tôi thích gặp một người chủ động 'bật đèn xanh' tìm đến mình trước. Tôi âm thầm hoàn thiện bản thân để hi vọng được người ây xuất hiện", chia sẻ của Đức Anh.

- Lui về hậu trường lâu đến nỗi khán giả dường như không còn nhớ cái tên Đức Anh là ai, nhưng gần đây, khoảnh khắc Đức Anh khoe thân hình sexy bất ngờ được chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, anh đang gây sự chú ý để trở lại với nghệ thuật. Anh nghĩ sao về điều này?

Tôi khẳng định việc đăng ảnh gợi cảm gây sự chú ý để trở lại với showbiz là hoàn toàn sai sự thật. Với tôi, bức ảnh chỉ mang tính chất cá nhân. Hiện tại, tôi chưa có dự định hay một dự án nào để trở lại với nghệ thuật bởi tôi đang rất hài lòng với cuộc sống cá nhân cũng như công việc.

Về chuyện bức ảnh, mọi người có thể nói vui là tôi đang thả thính cũng được. Tôi sẽ coi đó là một lời khen về sự nỗ lực giảm cân của bản thân và lấy đó làm động lực để tiếp tục "khoe" thành tích sau quá trình giảm cân.
 


Đức Anh khoe thân hình sexy gây xôn xao mới đây.


- Bên cạnh bức ảnh khoe thân, sự thay đổi lớn về ngoại hình của anh cũng rất được quan tâm. Không còn là MC với thân hình quá khổ hơn 100kg, thay vào đó là vóc dáng "mi nhon". Trước sự thay đổi lớn, có ý kiến cho rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ?

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn không có. Chỉ có những người không gặp tôi thường xuyên ngoài đời mới hoài nghi điều này thôi. Tôi muốn mọi người biết rằng, khi là một người vô cùng béo rồi rồi trở thành một người "mi nhon" như tôi đương nhiên sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn.

Để làm được điều đó, sự kiên trì là yếu tố quyết định tất cả. Bởi theo tôi, không ai tự nhiên mà giảm được cân.
 


Clip Đức Anh chuyện trò 

 

- Từ cơ thể nặng tạ mốt giờ chỉ còn một nửa, anh có thể chia sẻ cho độc giả 2Sao biết về quá trình giảm cân để mọi người cùng học hỏi?

Xác định giảm cân đồng nghĩa với việc bạn luôn phải chịu áp lực khi phải chia xa đồ ăn, thói quen sinh hoạt hàng ngày vô cùng quyến rũ. Bạn sẽ phải vượt qua cảm giác stress những ngày đầu tiên, nhưng nếu vượt qua được rồi, hiệu quả sẽ khiến bạn phấn khích.

Tôi thường ăn sáng lúc 7h30 phút, nghĩa là khoảng nửa tiếng sau khi dậy. Bữa trưa, tôi ăn đồ ăn dễ tiêu như thịt, cá, rau và uống thật nhiều nước. Buổi tối, tôi giành thời gian cho việc tập luyện thể dục - thể thao và nói không với thực phẩm.


Đức Anh khẳng định cơ thể ngày càng đẹp lên là do sự kiên trì tập luyện và ăn uống đúng chế độ.
 

- Từ sau scandal lộ đoạn ghi âm chửi thề hồi tháng 10/2010 tại cuộc thi Vietnam Idol, khán giả gần như không còn thấy Đức Anh xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật. Phải chăng đây chính là lý do anh chọn cuộc sống ở ẩn suốt nhiều năm qua?

Ở ẩn là một sự lựa chọn của tôi trong thời điểm đó. Tại thời điểm xảy ra ồn ào, bản thân tôi cảm thấy không muốn tiếp tục "tỏa sáng" với một scandal như vậy. Đó là một ký ức mà tôi muốn quên đi.

Ngay cả bây giờ đã trưởng thành hơn nhưng khi nhìn lại những gì đã qua, tôi vẫn thấy bản thân chưa thực sự thoát ra quá khứ. Nhưng bảo đó là lý do để tôi rời xa ánh đèn sân khấu thì không đúng.

Thời gian đó, gia đình tôi hoàn toàn không ủng hộ việc tôi trở lại showbiz, đặc biệt là mẹ. Bản thân tôi lúc ấy còn trẻ, đầu óc suy nghĩ đơn giản tham gia nghệ thuật để được nổi tiếng. Tuy nhiên dưới cái "bóng" của gia đình, anh chị em... là người đều kinh nghiệm từng trải nên mọi người kiên quyết không cho tôi quay lại với nghệ thuật.

- Giờ đây nghĩ lại, anh có còn oán trách người đã tung đoạn clip thu âm anh văng tục?

Nếu nói không trách thì đó là nói dối. Tôi từng nghĩ nếu bạn ấy gửi riêng cho tôi thì hai đứa đã có cách giải quyết hợp lý và biết đâu cả hai sẽ duy trì được tên tuổi mong muốn.

Nhưng rồi tôi lại nghĩ, nếu không muốn ai biết thì tốt nhất đừng làm. Khi mình đã trót nói ra thì phải nghĩ đến chuyện có người khác nghe. Hiện tại, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến "bạn". Nhờ có sự cố đó, tôi đã có một cuộc sống thanh thản, thoải mái, mặc dù cũng có chút tiếc nuối với nghệ thuật.
 


Dù có khúc mắc, Đức Anh và Đăng Khoa vẫn cùng phiêu hết mình cùng song ca hit "Ngây ngô" tại đêm chung kết Việt Nam Idol 2010.
 

- Hiện tại, anh và người bạn ấy có còn liên lạc với nhau?

Thật ra, chúng tôi gặp lại nhau ở vòng thi chung kết Việt Nam Idol 2010 khi cùng nhau hát ca khúc Ngây ngô. Trong cuộc thi, mặc dù cả hai không quá thân thiết nhưng chúng tôi cũng đã có quãng thời gian gắn bó, cùng nhau tập luyện.

Khoa đã giúp tôi học cách phát âm tiếng Anh vì bạn ấy là một du học sinh. Tôi nghĩ cái gì cũng có hai mặt, nếu biết tận dụng cơ hội, từ một người xa lạ có thể trở thành những người bạn thân thiết.

Sau cuộc thi, tôi và Khoa không còn liên lạc. Thông qua 2Sao, tôi xin được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến Khoa và gia đình. Tôi cũng hy vọng một ngày nào đó các thí sinh Việt Nam Idol 2010 có thể gặp lại nhau, nói chuyện vui vẻ và quên đi tất cả chuyện cũ không vui.
 


Đức Anh nói về mối quan hệ hiện tại với người đã tung audio văng tục của mình.
 

- Cuộc sống của anh đã thay đổi ra sao từ sau scandal chửi thề?

Tôi nghĩ scandal đó giống như một kiểu lột trần sự thật. Một số người sẽ hiểu tôi là con người cục tính, khi nóng sẽ mất kiểm soát bản thân. Người bao dung họ sẽ hiểu: "Ừ! Tính nó là vậy". Nhưng với người trong nghề, họ sẽ yêu cầu làm nghệ sĩ cần phải chỉn chu hơn. Tôi tiếp thu tất cả những ý kiến đóng góp đó.

- Giờ đây sau tất cả, anh có cảm thấy hối tiếc về những việc đã xảy ra?

Tôi không hối tiếc những điều đã xảy ra. Một người chín chắn, chỉn chu quá, cuộc sống không có nhiều những kỷ niệm đáng nhớ. Tôi thích câu nói "Người không phạm sai lầm thì còn gì là đáng yêu nữa". Những sự việc đã qua cũng giúp tôi cảm nhận được điều đúng sai.

Tôi chỉ ước, giá như lúc đó bản thân có thể nghĩ được như bây giờ, tìm được cách giải quyết cho mọi chuyện thay vì yên lặng và biến mất.
 


Quan điểm của Đức Anh khi nhắc về sai lầm đã qua.
 

- Mất bao lâu anh mới ổn định lại cuộc sống sau rất nhiều biến cố?

Tôi là người hòa nhập khá nhanh. Tôi không cho phép bản thân được đứng yên một chỗ. Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã quay trở lại ngay với cuộc sống, công việc khác. Tôi tập trung cho việc học tập. Với tôi, thành quả công việc sẽ trả lời tất cả.

- Công việc hiện tại anh đang theo đuổi là gì?

Trước đây tôi từng có kinh nghiệm khi làm MC tại chương trình Vui cùng Hugo, được đào tạo bài bản về cách khai thác tâm lý trẻ em. Nên hiện tại tôi đang làm quản lý cho một công ty chuyên về đồ chơi trẻ em. Bên cạnh đó, tôi cũng đang đảm nhiệm một CLB về trẻ em.

- Ở tuổi 27, anh đã tìm thấy một nửa của mình?

Tôi có rất ít bạn bè. Những ai phải thực sự hiểu tôi thì mới có thể làm bạn với tôi được. Vì vậy, đến tận bây giờ tôi vẫn đang là người độc thân vui vẻ.

- Mẫu người yêu lý tưởng anh chọn là gì?

Theo tôi, hình thức là yếu tố quyết định tất cả bởi hình thức đưa tôi đến công việc, những mối quan hệ mới... Tôi nghĩ rằng, bản thân phải thu hút được đối phương bằng hình thức. Vì vậy, tôi vẫn đang tập trung chinh phục câu hỏi: "Làm sao để mình đẹp hơn trong tương lai?".

Tôi thích gặp một người chủ động bật đèn xanh tìm đến mình trước. Tôi âm thầm hoàn thiện bản thân, hi vọng người đó gõ cửa trái tim mình. Nhiều người cũng khuyên tôi chủ động đi tìm, nhưng bản thân tôi vẫn chưa đủ tự tin trong chuyện tình cảm.
 


Ở tuổi 27, Đức Anh vẫn mong chờ bóng hồng "gõ cửa" trái tim.

Đức Anh tên thật là Lê Đức Anh, sinh năm 1990. Chàng trai 27 tuổi được công chúng nhớ mặt, biết tên với vai trò là MC trong chương trình Vui cùng Hugo. Bên cạnh đó, Đức Anh từng thử sức với môn nghệ thuật thứ bảy trong bộ phim Nhật ký vàng anh, Bước nhảy xì tin...

Thời điểm sự nghiệp đang đi lên, chàng MC đa tài đã vướng scandal khi bị người bạn công khai đoạn ghi âm văng tục năm 2010. Sau ồn ào, Đức Anh chọn cuộc sống rời xa showbiz.
 


Hải Vân - Đức Yên
Theo Vietnamnet


Đức Anh Hugo hot teen quizz scandal

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao