Lần đầu tiên tại show hẹn hò, chàng trai 'lật kèo' chọn lại cô gái thẳng tay loại đầu tiên khi nhan sắc đối phương lộ diện

Ngạc nhiên hơn khi Huỳnh Như - cô gái bị loại đầu tiên đã chấp nhận lời mời quay trở lại hẹn hò cùng chàng mẫu trẻ Phương Nam.

Tập 21 Lựa chọn của trái tim vừa lên sóng đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Ngồi vị trí ghế chọn tuần này là chàng trai Nhâm Phương Nam (24 tuổi, người mẫu đến từ Hà Nội). Trải qua 4 mối tình không thành, Phương Nam đặt mục tiêu phải kiếm được 1 tỷ ở tuổi 30 thì mới lấy vợ. Mẫu bạn gái lý tưởng của Nam là người có dáng mảnh khảnh, tính cách hài hước. Anh tiết lộ đặc biệt thích người yêu hơn tuổi.


Ngoại hình trẻ trung, nam tính của người mẫu Phương Nam.

Tại đây mỹ nam họ Nhâm (đeo mặt nạ cá chình) được sắp xếp hẹn hò với 3 cô nàng xinh đẹp. Đó là Cao Tâm (mặt nạ cá xanh, 25 tuổi, nhân viên kinh doanh bất động sản đến từ Bình Thuận), Sao Băng (nghệ danh Sha Băng, mặt nạ rắn biển, 29 tuổi, ca sĩ tự do đến từ Bình Thuận) và Huỳnh Như (mặt nạ cá vàng, 21 tuổi, sinh viên đến từ Bến Tre).


Clip Phương Nam loại Huỳnh Như.

Trải qua vòng hẹn hò nhanh với 3 cô nàng, Phương Nam quyết định để Huỳnh Như là người ra về đầu tiên vì cho rằng nữ sinh viên chưa đủ chín chắn để bắt đầu một tình yêu với mình. Chỉ còn Cao Tâm và Sao Băng tham gia vào cuộc chiến "giành" trái tim chàng mẫu trẻ. Nếu Cao Tâm chọn cùng Phương Nam đi câu cá, thì Sao Băng lại dẫn "chân dài" họ Nhâm tới phòng trà - nơi cô làm việc.


Nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Như.

Kết thúc buổi hẹn hò riêng tư với hai cô gái, trở lại ghế nóng Lựa chọn của trái tim - Phương Nam quyết định loại Cao Tâm và chọn Sao Băng là người cùng anh đến bữa tiệc cuối cùng. Tuy nhiên ngay khi lớp mặt nạ của Sao Băng được gỡ bỏ, Phương Nam bất ngờ "lật mặt" bày tỏ muốn quay lại với Huỳnh Như - cô gái bị mẫu nam loại từ vòng đầu tiên. Ngạc nhiên hơn khi sau đó Huỳnh Như đã chấp nhận lời mời quay trở lại hẹn hò của Phương Nam. Cuối cùng cả hai đã nắm tay rời khỏi chương trình và bắt đầu mở ra một cánh cửa tình yêu mới.

Quyết định thay đổi ở phút chót của Phương Nam khiến Sao Băng khá bất ngờ. Dù có chút tiếc nuối song cô vui vẻ chúc cặp đôi có một tình yêu đẹp. Về phía nam người mẫu lúc này chỉ biết nói lời xin lỗi và thành tâm chúc Sao Băng sớm tìm được người phù hợp.


Clip Phương Nam chọn Sao Băng nhưng sau đó lại muốn quay lại với Huỳnh Như - cô gái bị anh loại từ vòng đầu tiên.


Clip Huỳnh Như chấp nhận đến buổi hẹn cuối cùng với Phương Nam.


Diện mạo của Sao Băng sau lớp hóa trang.


Cao Tâm

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất