Lần đầu tiên, Thanh Hằng giải thích lý do nổi giận chĩa kéo vào mặt Song Luân trên phim trường 'Mẹ chồng'

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng có nhiều chia sẻ thẳng thắn và thú vị về vai diễn cô Ba Trân trong bộ phim "Mẹ chồng" cùng nhiều ồn ào đời tư đang xảy ra xung quanh cô thời gian gần đây.

Trước quá nhiều tình cảm nhận được từ khán giả nhiều ngày qua, chiều 10/12, Thanh Hằng đã dành thời gian có mặt tại JAM - Just Ask Me để trực tiếp giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ.

Khác hẳn với hình ảnh sắc lạnh của cô Ba Trân trong Mẹ chồng, Thanh Hằng trong lần thứ 4 trở lại với độc giả của JAM hoàn toàn trẻ trung, rạng rỡ và hài hước khi trả lời những thắc mắc mà khán giả gửi tới.
 

Lần đầu tiên, Thanh Hằng giải thích lý do nổi giận chĩa kéo vào mặt Song Luân trên phim trường Mẹ chồng-1

Lần đầu tiên, Thanh Hằng giải thích lý do nổi giận chĩa kéo vào mặt Song Luân trên phim trường Mẹ chồng-2


Cũng tại đây, khi nhận được câu hỏi về đoạn clip quay hỏng của phim "Mẹ chồng" được chia sẻ trên mạng xã hội vài ngày qua khiến không ít khán giả giật mình vì sự nhập tâm đến đáng sợ của Thanh Hằng.

Nữ siêu mẫu không ngại giải thích: "Nhân vật Ba Trân khi đó rất dữ vì đang xử con dâu của mình, tôi phải bám vào cảm xúc đó và giữ cho tới lượt quay. Tôi không muốn buông cảm xúc, vì khi buông lấy lại rất khó. Ai khi quay phim đều biết, ê-kíp cả trăm con người mà rớt cảm xúc thì ảnh hưởng tới tất cả mọi người. Cho nên khi Song Luân quên kịch bản tôi vẫn giữ nguyên cảm xúc đó.

Đáng lẽ bạn ấy phải đẩy tôi, mà đợi hoài không thấy đẩy, trong khi tay tôi thì đang cầm kéo để cắt tóc con dâu, làm gì còn tay nào để chỉ nữa nên tiện dơ kéo lên luôn. Tuy nhiên phải đính chính với mọi người lúc đó tất cả mọi người là Ba Trân và Ba Khiêm chứ không phải Thanh Hằng và Song Luân".

 


Có mặt trong buổi giao lưu, đạo diễn Lý Minh Thắng cũng chia sẻ thêm: "Không phải là bênh vực Song Luân, nhưng các bạn diễn viên mới khi chưa quen thì sẽ dễ bị cuốn theo diễn xuất của bạn diễn. Kể cả Thắng lúc đó xem diễn xuất của Thanh Hằng cũng nín thở vì sợ, nên Song Luân khi đó chính là Ba Khiêm, sẽ có lúc đẩy, lúc không đẩy. Cảnh toàn Song Luân đẩy vì Thanh Hằng còn hiền, nhưng cảnh cận Thanh Hằng diễn đến "đô" dữ thì cậu kia cũng sợ người mẹ Ba Trân của mình nên không dám đẩy".
 

Lần đầu tiên, Thanh Hằng giải thích lý do nổi giận chĩa kéo vào mặt Song Luân trên phim trường Mẹ chồng-3

Lần đầu tiên, Thanh Hằng giải thích lý do nổi giận chĩa kéo vào mặt Song Luân trên phim trường Mẹ chồng-4
MC Thanh Thảo dẫn dắt buổi giao lưu JAM của Thanh Hằng


Về thắc mắc toàn bộ các diễn viên trong phim "Mẹ chồng" đều làm nền để Thanh Hằng lột tả cảm xúc, cô cũng thẳng thắn cho biết: "Phim cần sự hợp tác rất lớn và tôi không thể đóng hay nếu thiếu bạn diễn. Lan Khuê, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân... đều phải chung tay để làm nên bộ phim.

Lâm Vinh Hải và Song Luân tuy không xuất hiện nhiều nhưng có thể thấy đó mới là nguồn cơn mọi thứ. Lan Khuê có sự cố gắng và Midu cũng vậy. Hiện giờ chúng tôi xưng hô không còn chị em mà là má con".

 

 

 


Song Luân mẹ chồng Thanh Hằng Midu Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao