Lần đầu tiên trong lịch sử, Kim Kardashian 'thả rông', hở bạo mà vẫn đẹp xuất sắc

Đã lâu lắm rồi, người ta mới thấy cô Kim siêu vòng 3 mặc hở mà không hề phô, trái lại còn quyến rũ và khí chất hơn người.

Kim Kardashian vốn nổi tiếng là người thường xuyên hở bạo, ăn mặc thiếu vải trong showbiz thế giới. Số lần cô mặc kín đáo, có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cũng từ đó, hình ảnh Kim thả rông và phô phang vẫn luôn quẩn quanh trong đầu các tín đồ thời trang. Mới đây, cô con gái tai tiếng nhà Kardashian lại tiếp tục duy trì thói quen này.

Xuất hiện trên thảm đỏ LACMA Art + Film Gala 2017, dù diện một bộ suit nhìn khá nghiêm chỉnh nhưng Kim vẫn nhất quyết không cài nổi một cúc áo, thậm chí là bỏ quên luôn cả nội y.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Kim Kardashian thả rông, hở bạo mà vẫn đẹp xuất sắc-1
Lâu lắm rồi mới thấy Kim mặc hở mà vẫn đẹp cuốn hút.

Có thể với nhiều người, đây là set đồ quá hở, quá táo bạo nhưng với những người đã theo dõi Kim Kardashian từ lâu, đây không phải là việc quá kỳ lạ. Kim mặc hở, có lẽ đã là chuyện "thường ngày ở huyện".

Công tâm mà nói, với máu tóc màu bạch kim ngả xám cùng cách makeup tone nude đơn giản, đây là lần hiếm hoi người ta thấy Kim đẹp, dù cô đang mặc hở. Chính thần thái tự tin và bản lĩnh đã làm nên vẻ sexy của Kim, chứ không phải bộ đồ mặc như không mặc kia.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Kim Kardashian thả rông, hở bạo mà vẫn đẹp xuất sắc-2Lần đầu tiên trong lịch sử, Kim Kardashian thả rông, hở bạo mà vẫn đẹp xuất sắc-3
Cách make up tone nude đã tăng thêm vẻ quyến rũ cho cô Kim siêu vòng 3.

Theo Trí Thức Trẻ


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất