Xác nhận lấy Tuấn John, Lan Khuê khẳng định: 'Tôi tự tin vai trò làm vợ làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí'

Theo tâm sự của Lan Khuê, chồng sắp cưới vẫn luôn ủng hộ cô theo đuổi con đường nghệ thuật. Hoa khôi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người sẽ cùng cô đi hết quãng đời còn lại.

Chiều 27/6, doanh nhân Tuấn John bất ngờ cầu hôn Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê trên tầng cao của một khách sạn hạng sang. Trước hành động quỳ gối và trao nhẫn đầy tình tứ của bạn trai, người đẹp họ Trần đã bật khóc vì xúc động.  


Khoảnh khắc doanh nhân Tuấn John trao nhẫn cầu hôn cho Lan Khuê.


Đôi tình nhân âu yếm, biểu cảm trên gương mặt rạng ngời hạnh phúc.

Trở về sau màn cầu hôn gây xôn xao, chân dài làng mẫu chính thức xác nhận sẽ kết hôn với đại gia Tuấn John trên trang cá nhân. Lan Khuê gửi lời cảm ơn tới truyền thông, gia đình, người thân và bạn bè đã luôn quan tâm cũng như dành cho cô nhiều lời chúc phúc tốt đẹp.  

Đặc biệt, hoa khôi dành rất nhiều câu từ để tâm sự cùng cộng đồng fan Supermeow - những người còn đang bàng hoàng và tiếc nuối khi thần tượng quyết định cất bước theo chồng. 


Lan Khuê xác nhận kết hôn và nhắn nhủ tới người hâm mộ.

Nữ người mẫu trải lòng với fan: "Cho Meow xin lỗi các Supermeow nhé. Điều này hẳn là điều đột ngột với các em. Nhưng các em biết không, trong cuộc sống các em sẽ gặp vô số những trải nghiệm. Trong đó tình yêu là những trải nghiệm xen lẫn buồn, vui, đau khổ, mất mát, hạnh phúc. 

Quá khứ nào cũng sẽ phải khép lại, nỗi đau nào cũng sẽ qua và tổn thương nào cũng sẽ lành cho đến khi các em gặp một người cho các em cảm nhận 'gặp đúng bác sĩ, uống đúng thuốc, trị đúng bệnh'. Lúc đó sẽ không còn gì là đột ngột nữa khi mọi thứ theo đúng lộ trình mà nó sẽ xảy ra". 


Lan Khuê theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi.

Khẳng định "theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi", mỹ nhân họ Trần cho biết vẫn luôn ở bên cạnh người hâm mộ. Cô bật mí: "Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị. 

Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. Chúng ta tiếp tục cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp trong thời gian tới nữa nhé".

Ở phần cuối bài viết, Lan Khuê không quên nhắn nhủ tới chồng sắp cưới: "Cảm ơn anh - người sẽ cùng em đi hết quãng đời còn lại".


Lan Khuê tiết lộ chồng sắp cưới vẫn ủng hộ cô theo đuổi con đường nghệ thuật.

Trước đó, thông tin Lan Khuê hẹn hò doanh nhân Tuấn John rộ lên vào giữa tháng 3/2018. Sau một thời gian vướng tin đồn yêu đương, cả hai công khai xuất hiện sánh đôi tại một số sự kiện giải trí.

Như 2Sao đưa tin từ trước, cặp trai tài gái sắc sẽ lên xe hoa vào ngày 4/10. Đám cưới diễn ra tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP HCM.


Hình ảnh được cho là Lan Khuê cùng Tuấn John đi bàn thảo về địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Tuấn John sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Ngoài ra, anh còn được biết đến là bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Lan Khuê

Tin tức mới nhất