Lan Khuê không hề lép vế khi "selfie" cùng mỹ nhân Hollywood

(2Sao) - Khi chụp ảnh tự sướng cùng người đẹp Jessica Chastain, nhan sắc của Hoa hậu Lan Khuê không hề kém cạnh.

Hoa hậu Lan Khuê cùng VJ Phở Đặc Biệt vừa có mặt tại Singapore để tham dự buổi công chiếu nằm trong tour quảng bá Đông Nam Á của bộ phim The Huntsman: Winter ‘s  War  (Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông).






Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Người đẹp Lan Khuê và VJ Phở Đặc Biệt gây chú ý
với vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút.


Trên thảm đỏ của sự kiện công chiếu, người đẹp đến từ Việt Nam gây chú ý với trang phục
có đường nét vẽ lạ mắt.


Sự kiện quy tụ dàn sao hạng A đình đám Hollywood – vốn là những diễn viên chính trong phim – gồm Charlize Theron, Chris Hemsworth và Jessica Chastain.

 Jessica Chastain.

Charlize Theron.

Chris Hemsworth.

Đạo diễn Cedric Nicolas Troyan và các diễn viên.

Bất chấp tiết trời nóng nực đặc trưng Singapore, buổi công chiếu vẫn thu hút hàng ngàn người tham gia và dường như không thể cản trở sự nhiệt tình từ các fans. Để được trải nghiệm giây phút gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt, họ đã có mặt ở sự kiện từ rất sớm và chờ đợi trong nhiều giờ đồng hồ.







Trên thảm đỏ sự kiện, Hoa hậu Lan Khuê xuất hiện với vẻ cá tính mà không kém phần sang trọng trong trang phục mang thương hiệu Just Cavalli. Cô tranh thủ tạo dáng và lập tức thu hút sự chú ý của dàn sao cũng như các khán giả tới tham dự.




Vẻ đẹp quý phái, rạng rỡ, đôi mắt to tròn cùng phong cách thân thiện của Lan Khuê khiến đạo diễn Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông – Cedric Nicholas Troyan  và minh tinh Jessica Chastain phải thốt ra lời khen ngợi. Cả hai đã vô cùng bất ngờ khi biết người đẹp phỏng vấn mình chính là một hoa hậu.


Lan Khuê không hề lu mờ khi "selfie" cùng nữ diễn viên Hollywood - Jessica Chastain.

Lan Khuê, Phở đặc biệt chụp ảnh cùng đạo diễn  Cedric Nicolas Troya.

Ngày 4.4, Lan Khuê sẽ có buổi gặp gỡ, phỏng vấn 3 diễn viên chính của bộ phim. Chia sẻ với VJ Phở Đặc Biệt, cô cho biết đang cảm thấy “cực kỳ hồi hộp” bởi nóng lòng muốn trò chuyện cùng thần tượng đồng thời tìm hiểu xem ngoài đời và trong phim họ khác nhau thế nào.




Đây là lần đầu tiên, Universal tổ chức họp báo ra mắt phim lại Universal Studios Singapore. Mọi ý tưởng trang trí đều được lấy cảm hứng từ Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông  và ban tổ chức đã cho xây dựng mô hình tòa lâu đài cao tới 20 mét trong khuôn viên khu vực này. Phải mất tới 10 đêm, đơn vị thực hiện mới có thể hoàn tất phần lắp đặt mô hình này vào công viên Universal Studios. Toàn bộ thiết kế đều được vẽ hoặc làm thủ công.

Đại lộ Hollywood cũng được mô phỏng và xây dựng lại với chiều cao 9 mét. Ban tổ chức cho biết đây cũng là lần đầu tiên họ tái hiện mặt tiền của rạp hát nổi tiếng Pantages Hollywood ngay tại công viên Universal Studios Singapore. Những tác phẩm tuyệt đẹp này sẽ được giữ lại để khách tham quan tới ngày 2.5.2016.




Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông  khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8.4.2016 – sớm 2 tuần so với Bắc Mỹ với định dạng 2D và 3D.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao