Lan Khuê lộng lẫy giữa lễ hội cưới Queen's Day 2016

(2Sao) - Lan Khuê thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm trắng tinh khôi tại lễ hội cưới Queen's Day 2016 - dịp khai trương nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa.

Top 11 Miss World khoe sắc cùng bà Trang Phương CT.HĐQT Hoang Hai Group

Queen Plaza Kỳ Hòa là chi nhánh thứ 3 thuộc hệ thống nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza của Hoàng Hải Group vừa mới được khai trương. Tọa lạc tại số 16A Lê Hồng Phong, quận 10, Queen Plaza Kỳ Hòa mang đến cho các cặp đôi trẻ một không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp.

Rất nhiều các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí tham dự sự kiện như Diva Mỹ Linh, ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Kiều Diễm, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cùng các người đẹp tên tuổi như Hoa Hậu Lan Khuê, Á hậu Huyền My, hoa khôi Nam Em, Á vương Hữu Vi…

 Khoảnh khắc đẹp của Nam diễn viên Hứa Vỹ Văn - Huyền My - Lan Khuê

Trong Lễ hội Queen's Day 2016 (9 - 10/ 07/2016) các cặp đôi trẻ đã có cơ hội được trải nghiệm một không gian tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp. Với chủ đề Vùng đất nguyện cầu, lễ hội mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham dự như: Thử làm cô dâu, game show thực tế “We got married”, talk show tình yêu hôn nhân gia đình cùng tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn, fashion show từ các thương hiệu cưới cao cấp. Đây là cơ hội hấp dẫn để các cặp đôi vừa được tham gia trải nghiệm dịch vụ tiệc cưới đẳng cấp, vừa có thể đưa ra ý tưởng độc đáo cho tiệc cưới của bản thân.
Á hậu Huyền My tạo dáng bên cây nguyện ước linh thiêng

Đặc biệt, dạ tiệc Queen's Night Party trong đêm tiệc khai trương đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng cho người tham dự với không gian lộng lẫy và phong cách bày trí tinh tế. Các khách mời được thưởng thức ẩm thực tiệc cưới Hoa - Việt đặc sắc do đội ngũ đầu bếp 5 sao của Queen Plaza Kỳ Hòa thực hiện với dư vị khó quên.
Hoa khôi Nam Em -  Nam Vương Hữu Vi đại sứ cho chương trình Queen’s Day

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của Hoàng Hải Group  là lý do để khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Mục tiêu lớn nhất của Queen Plaza là mang đến cho các cặp đôi một đám cưới đẹp như mơ, trong không gian đẳng cấp với chi phí hợp lý. Với 10 sảnh tiệc rộng lớn, sang trọng cùng phong cách bày trí tinh tế, các cặp đôi thỏa sức đưa các ý tưởng tổ chức tiệc cưới. Lựa chọn Queen Plaza Kỳ Hòa, các cặp đôi vừa có được một ngày hạnh phúc trọn vẹn vừa để lại ấn tượng cho khách tham gia.

Không gian sang trọng tại Queen Plaza Kỳ Hòa

Nhân sự kiện khai trương chi nhánh thứ 3 của một trong những hệ thống nhà hàng tiệc cưới quy mô nhất tại Việt Nam, khách hàng có nhu cầu đặt tiệc cưới sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn. 

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza

Chi nhánh 1: 218A29-33 Thành Thái - Phường 12 - Quận 10

Chi nhánh 2: 29B Trần Hưng Đạo - Phường 6 - Quận 5

Chi nhánh 3: 16A Lê Hồng Phong - Phường 15 - Quận 10

website: www.hoanghaigroup.com

Ngọc Minh - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất