Lan Khuê mắng xối xả Mai Ngô vì thói trễ giờ

Lan Khuê một lần nữa phải nàn về thói quen trễ giờ của học trò Mai Ngô...



Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Lan Khuê bất ngờ lên tiếng phàn nàn về thói quen trễ giờ của Mai Ngô. Mặc dù là thầy trò và có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời, tuy nhiên Lan Khuê cho biết vẫn rất thẳng thắn phê bình cô học trò cá tính này. 


Lan Khuê lên tiếng về thói quen trễ giờ của Mai Ngô.

Nguyên văn chia sẻ của Lan Khuê: "Xưa giờ nhiều lần phàn nàn bạn này về tật đi trễ. Phàn nàn hết sức nhẹ nhàng. Trễ vẫn hoàn trễ.

Hôm qua lần đầu gọi điện mắng xối xả bạn này. Mắng như chưa bao giờ được mắng. Thế là hôm nay tới sớm đợi mọi người. Toàn thể ekip náo loạn, ngỡ ngàng tưởng ai nhập, nhắn tin đùng đùng cho mình kể chuyện lạ Việt Nam. Ok ghi nhận. Bài học rút ra: Trẻ con không được dỗ ngọt. Để xem thay đổi đc bao lâu nhé. Không vội mừng đâu Quỳnh Mai".

Theo Lan Khuê, sau trận "mắng xối xả" Mai Ngô vào ngày hôm qua, cô nàng này đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc. Cụ thể, trong buổi họp fan của Ưng Đại Vệ vào chiều ngày hôm nay (6/1), Mai Ngô đã đến rất sớm để đợi tất cả mọi người. Trong đó, Mai Ngô đóng vai trò làm MC trong buổi giao lưu với fan của nam ca - nhạc sĩ gây sốt tại "Sing my song".

Sự có mặt từ sớm của Mai Ngô đã khiến mọi người trong ekip bất ngờ, cữ ngỡ rằng đây là "chuyện lạ Việt Nam".


Mai Ngô đến rất sớm để chuẩn bị cho vai trò MC tại buổi họp fan của Ưng Đại Vệ.


Trước đây, thói quen đi trễ giờ của Mai Ngô từng bị Lan Khuê phê bình thẳng thắn

tại chương trình The Face.



Mặc dù là thầy trò thân thiết nhưng Lan Khuê khá nghiêm khắc phê bình mỗi khi Mai Ngô mắc lỗi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-mang-xoi-xa-mai-ngo-vi-thoi-tre-gio-n-106347.html

Mai Ngô trễ giờ Lan Khuê mắng Mai Ngô Mai Ngô Lan Khuê Mai Ngô Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao