Lan Khuê thú nhận: 'Dạo này mình lại thích làm màu'

"Dạo này mình thích làm màu", Lan Khuê hóm hỉnh thú nhận mới đây giữa thời điểm thông tin cưới chồng đại gia đang thu hút sự chú ý.


Thời gian gần đây, Lan Khuê đang trở thành tâm điểm khi thông tin đám cưới với bạn trai đại gia được công khai. Tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi, Hoa khôi áo dài Việt Nam cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp quyến rũ trong chiếc váy ren trắng, mỹ nhân họ Trần hóm hỉnh thú nhận: "Dạo này mình thích làm màu", mở đầu tin sao Việt.


Đàm Thu Trang xinh đẹp quyến rũ trong xế sang


Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe: "Thích là bây giờ, tôi tự điều khiển cân bằng cuộc sống và đã thôi bị cuộc sống điều khiển mình. Duy chỉ có vài thứ giữ nguyên là luôn thấy mình điệu và bé nhỏ"


Vừa qua, Minh Hằng cùng gia đình đã tổ chức xong đám cưới của em trai cô. Vui mừng vì hoàn thành việc trọng đại cho em trai thuận lợi, nữ ca sĩ phấn khích: "Xong đám cưới rồi... mừng quá"


Angela Phương Trinh chia sẻ niềm vui khi mang tình yêu đến với những hoàn cảnh khó khăn: "Hôm nay một ngày mưa, ngồi ngoài đường đợi tạnh để đi lòng vòng xe máy gửi những phần cơm đến các cô chú lang thang cơ nhỡ. Người ướt mưa và sáng giờ chỉ mới ăn phần cà ri chay mẹ nấu lúc trưa nhưng vẫn không thấy quá đói vì dường như biết ngoài kia còn nhiều người đói hơn mình. Một ngày được cùng nhau làm nhiều việc ý nghĩa, được chia sẻ gửi gắm tấm lòng nhỏ nhoi đến với những người có hoàn cảnh khó khăn, với tôi đây là một ngày mưa đáng nhớ".


Linh Chi nhắn nhủ fan: "Sài Gòn ơi nhớ Chi và Lâm Vinh Hải chưa nè. Chi là nhớ nặng rồi đó"


Chia sẻ hình ảnh fan xăm tên của mình, Thanh Hằng xúc động: "Quà sinh nhật thật sớm, các em quá can đảm và khiến chị xúc động. Tuy đây không phải lần đầu nhưng có thể nào đừng làm da thịt đau thêm nữa được không em?!"


Nói về khoảnh khắc hẹn hò cùng bạn bè, Vân Hugo hóm hỉnh: "Tam ca áo trắng sợ nắng vô cùng"


Tóc Tiên khép lại tin sao Việt: "Nắng có vàng như áo em. Biển có dịu như mắt em. Mưa có hững hờ như bờ vai em"

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-lan-khue-thu-nhan-dao-nay-lai-thich-lam-mau-n-158943.html

Đàm Thu Trang Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất