Rục rịch lên xe hoa, loạt Hoa khôi - Á hậu Việt thay nhau CHIẾM SÓNG TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA

Lan Khuê vướng nghi án lên xe hoa với doanh nhân Tuấn John, Dương Tú Anh bị đồn "cưới chạy bầu".

Lan Khuê sẽ lên xe hoa với doanh nhân Tuấn John vào cuối năm nay?

Tuần vừa qua, loạt tin đồn liên quan tới Lan Khuê được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Theo nguồn tin của 2sao, ngày 4/10 tới đây Hoa khôi Áo dài Lan Khuê sẽ cùng doanh nhân Tuấn John về chung một nhà. 
 


Lan Khuê vướng tin đồn "theo chồng bỏ cuộc chơi".


Không những thế, nguồn tin này cho biết sau khi kết hôn Lan Khuê sẽ tạm dừng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật để chuyển qua vai trò mới. Cựu HLV The Face sẽ dành thời gian tham gia công việc kinh doanh cùng ông xã. Được biết, hôn lễ của cặp "trai tài gái sắc" sẽ diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng tại Tp.HCM.

Giữa lúc luồng tin Lan Khuê sắp lấy chồng được chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng, về phía nữ chân dài cô khá bình thản. Khi được hỏi về tin đồn theo chồng về dinh, người đẹp họ Trần không phủ nhận cũng không khẳng định.
 


Giữa tin đồn lấy chồng, Lan Khuê không phủ nhận cũng không khẳng định.


Thay vào đó, trên trang cá nhân cô đăng tải hình ảnh dựa đầu vào vai người đàn ông giấu mặt. Nhiều người khẳng định đây là Tuấn John - vị hôn phu của Lan Khuê. Đặc biệt cách đây ít phút, Tuấn John cũng công khai ảnh tình tứ với HLV Gương mặt thương hiệu. 

Điều này là cơ sở để dư luận khẳng định thông tin Lan Khuê - Tuấn John kết hôn là có thật.

Dương Tú Anh đáp trả tin đồn "cưới chạy bầu" 

Ngày 20/6 vừa qua, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ lên tiếng chia sẻ chuyện sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào ngày 21/7. Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc mỹ nhân họ Dương lên xe hoa khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.
 


Dương Tú Anh vướng nghi án "cưới chạy bầu".


Bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc, việc nữ chân dài đột ngột lấy chồng dấy lên nhiều nghi ngờ. Hàng loạt ý kiến cho rằng, Dương Tú Anh "cưới chạy bầu" và hiện cô đang mang thai con đầu lòng cho chồng thiếu gia. 

Không những thế, trên diễn đàn mạng một Facebooker tiết lộ bắt gặp Á hậu Việt Nam tại phòng khán sản phụ ở bệnh viện nổi tiếng Hà thành.
 


Tú Anh khoe vòng eo thon thả, đập tan tin đồn mang thai con đầu lòng.


Trước những tin đồn mang bầu trước khi cưới, Tú Anh chọn giải pháp im lặng. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1993 đăng tải hình ảnh trên Instagram. Trong đó, Tú Anh diện chiếc đầm đen bó sát khoe vòng eo thon thả. Dù không nhắc trực tiếp đến thông tin đang bủa vây nhưng đây được xem là động thái ngầm phủ nhận thông tin có con đầu lòng của mỹ nhân 25 tuổi.

Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn bị sàm sỡ vòng 1 ngay trên sân khấu

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là Mỹ Tâm - ca sĩ nói không với scandal. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền clip cùng thông tin Mỹ Tâm bị một sếp lớn sàm sỡ vòng 1. Quá tức giận, cô bỏ khỏi sân khấu vào trong cánh gà.

Sự việc nhanh chóng được dư luận quan tâm. Người đàn ông được cho là có hành vi không đúng đắn với giọng ca 37 tuổi nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Về phía nữ ca sĩ, cô cũng không lên tiếng gì về việc này. 


Hình ảnh khiến Mỹ Tâm vướng tin đồn bị sàm sỡ vòng 1.


Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện tại Tp.HCM giọng ca Đừng hỏi em bất ngờ chia sẻ về chuyện cũ.  Nữ ca sĩ cho biết cô  là một trong những ca sĩ trình diễn ở buổi lễ có phần chiêu đãi quan khách. Khi có chút men trong người, người này chạy lên sân khấu ôm Mỹ Tâm. Ngay sau đó, nữ ca sĩ né ra " rồi chú lại ôm tiếp, rồi mình né ra xí nữa, đại khái là như thế thôi". 

Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1985 khẳng định khán giả yêu mình nên mới có hành động như vậy. Ngày trước, cô cảm thấy khó chịu và thấy khán giả nào quá khích là nhanh chóng "né".

"Đúng là câu chuyện đó không quá như thế, nhưng có thể vì cái bài báo kia xuất hiện nên mọi người mới ồn ào. Bài báo đó thực sự rất hay, người viết là một khán giả công tâm. Họ trân trọng nghệ sĩ trên sân khấu, tôi rất quý. Nhưng có một điều tiêu cực là có những bài báo khác, họ xào lại và cắt ghép nội dung.
 


Mỹ Tâm khẳng định không có chuyện cô bị sàm sỡ.


Thế là mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn. Mình không bàn chuyện họ ghét hay không ghét mình, nhưng Tâm hoàn toàn chưa bị quá mức như thế. Có thể họ thích mình nên lên sân khấu ôm mình thôi. Tâm đọc một số bình luận hơi quá đáng cho chú ấy thì thấy hơi tội. Câu chuyện không quá mức như vậy và tôi không thích những bình luận đó", Mỹ Tâm lý giải. 

Đồng thời, nữ ca sĩ bày tỏ hi vọng mọi thứ diễn ra như đúng bài báo đầu tiên, đặt ra vấn đề nghệ sĩ cần có người bảo vệ để tránh những tình huống quá khích trên sân khấu. Thế nhưng trong mọi vấn đề Mỹ Tâm luôn muốn ứng xử nhẹ nhàng, trong trường hợp không giải quyết được thì mình hãy cố gắng làm rõ. 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-tu-anh-nguoi-don-bau-bi-nguoi-vuong-nghi-an-cuoi-n-157531.html

Tin đồn của sao Á hậu Tú Anh Mỹ Tâm Lan Khuê

Tin tức mới nhất