Lan Khuê vừa thông báo lấy lại Facebook triệu follow, bạn trai tin đồn không ngại ra mặt thả nút like

Doanh nhân Tuấn John đã bấm nút like vào bức ảnh đánh dấu sự trở lại của Lan Khuê sau sự cố bị hack Facebook cá nhân.

Hơn một tháng qua, Lan Khuê gặp không ít rắc rối khi Facebook cá nhân liên tục bị hacker chiếm đoạt và làm loạn. Không thỏa hiệp trước điều kiện "phải livestream xin lỗi mới trả lại Facebook" của hacker, chân dài họ Trần đành từ bỏ ngôi nhà trên mạng xã hội trong nước mắt. 

Tưởng chừng phải chia tay trang cá nhân với hơn 900.000 follower, nhưng mới đây, Lan Khuê bất ngờ thông báo lấy lại được tài khoản này thông qua sự hỗ trợ của ê-kip và đội ngũ Facebook. 


Trên Instagram, Lan Khuê thông báo đã lấy lại trang cá nhân bị hacker chiếm đoạt.

Khi trang cá nhân của Lan Khuê trở về chính chủ, người hâm mộ của cô tỏ ra vô cùng vui mừng. Đáng chú ý, doanh nhân Tuấn John - người tình tin đồn của Lan Khuê cũng bấm nút "like" vào bức ảnh đánh dấu sự trở lại của chân dài. 


Doanh nhân Tuấn John bấm like bức ảnh đánh dấu sự trở lại của Lan Khuê.

Trước đó, nghi vấn Lan Khuê hẹn hò doanh nhân họ Nguyễn rộ lên thông qua những chi tiết trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Chuyện bắt nguồn từ việc Tuấn John đăng tải bức ảnh nắm tay một cô gái bí ẩn trên trang cá nhân. Đáng chú ý, chiếc đồng hồ Lan Khuê thường xuyên đeo có kiểu dáng tương tự so với chiếc đồng hồ của cô gái trong tấm ảnh này.

Mới đây, cả hai được cho là đi chơi chung cùng nhóm bạn. Tuy nhiên, Lan Khuê chủ động giấu mặt phía sau người tình tin đồn trong bức ảnh tập thể.


Qua chi tiết chiếc đồng hồ, dân mạng dự đoán Lan Khuê là cô gái trong tấm hình của Tuấn John.


Mới đây, một fanpage chuyên đưa tin showbiz chia sẻ bức ảnh hai người đi chơi chung. Tuy nhiên, Lan Khuê chủ động nép phía sau người tình tin đồn trong bức ảnh tập thể để tránh lộ mặt.


Tuấn John sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Trước đó, anh còn được biết tới là bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân.


Tú Vy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-vua-thong-bao-lay-lai-facebook-trieu-follow-ban-trai-tin-don-khong-ngai-ra-mat-tha-nut-like-n-150315.html

Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất