Lần nào ra mắt phim mới, Dương Dương cũng làm hành động khó hiểu này

Mỗi khi ra mắt một bộ phim mới, diễn viên 27 tuổi này đều phải làm một tấm “tự sướng” trước màn hình TV để khoe với mọi người.

Vũ Động Càn Khôn - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Thiên Tằm Thổ Đậu có Dương Dương đóng vai chính đang được trình chiếu. Bỏ qua những ý kiến trái chiều về bộ phim thì có thể nói, đây là vai diễn khác lạ nhất từ trước đến nay của mỹ nam này.

Anh đã rũ bỏ hoàn toàn hình tượng các tiểu sinh nho nhã cổ trang hay chàng trai trong mơ của bao cô gái trong các phim thanh xuân vườn trường để vào vai nam chính Lâm Động – một người đàn ông từng trải và có phần háo sắc.

Lần nào ra mắt phim mới, Dương Dương cũng làm hành động khó hiểu này-1

Để quảng bá cho phim và chiều lòng fan, Dương Dương liên tục xuất hiện trên mạng xã hội với những clip viral đậm chất soái ca khiến bao cô nàng “tan chảy”… Cư dân mạng Trung Quốc không tiếc lời ca ngợi:

  • Chồng em đây rồi, đừng ai tranh chồng của em nhé.
  • Soái, soái, soái, điều quan trọng phải nói 3 lần.
  • Vẻ đẹp không tỳ vết, khiến cho ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ trở nên lỗi thời.
  • Sao có người càng ngày càng đẹp thế nhỉ, da mặt anh ấy còn mịn hơn của em bé.

Dường như luôn biết mình hút fan ở điểm gì nên một “đặc sản” khác của Dương Dương là những video dễ cưng hết nấc, nhìn là muồn bắt về nuôi. Video này đã đạt con số hàng trăm nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội, và những lời tán dương vẫn chưa dứt:

  • Ai có thể giải thích xem tại sao Mao ngày càng cute vậy?
  • Dương Dương ơi anh mới 6 tuổi thôi đúng không?
  • Nhìn cái mặt muốn “cạp” một miếng quá.
  • Nam thần không tuổi là đây

Fan hâm mộ cứ đổ xô đi ngắm Dương Dương soái với cưng hết rồi, có ai để ý thấy điểm chung của những bức ảnh dưới đây là gì không? Đó là mỗi khi ra mắt một bộ phim mới, diễn viên 27 tuổi này đều phải làm một tấm “tự sướng” trước màn hình TV để khoe với mọi người.

Giải thích cho hành động này, “tiểu thịt tươi” chia sẻ trong một talkshow: “Muốn khi về già còn có cái để hồi tưởng lại”. Nhưng các fans thì biết thừa, đó chỉ là “lý do to hơn mục đích” thôi chứ chứng bệnh nghiện selfie của thần tượng mình thì chỉ có “đầu thai” mới hết!

Lần nào ra mắt phim mới, Dương Dương cũng làm hành động khó hiểu này-2

Lần nào ra mắt phim mới, Dương Dương cũng làm hành động khó hiểu này-3

Lần nào ra mắt phim mới, Dương Dương cũng làm hành động khó hiểu này-4

Lần nào ra mắt phim mới, Dương Dương cũng làm hành động khó hiểu này-5

Thuỳ Linh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-nao-ra-mat-phim-moi-duong-duong-cung-lam-dieu-nay-n-161615.html

Dương Dương

Tin tức mới nhất