Lan Phương bụng bầu to vẫn nhảy 'điên đảo' - Quốc Bảo treo ngược người để hát

Dù mang thai nhưng nữ diễn viên Lan Phương vẫn không ngại ngần vừa nhảy vừa hát Rock, trong khi đó chàng VJ Quốc Bảo lại hóa người nhện treo ngược người để hát.

Tập 4 của chương trình Trời sinh một cặp tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ dành cho công chúng với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó phải kể đến cặp đôi Lan Phương – Phạm Anh Khoa với tiết mục mở màn đậm chất rock.

Nữ diễn viên Lan Phương cùng Phạm Anh Khoa mang đến ca khúc Đừng nhìn lại. Nữ diễn viên thể hiện được tinh thần của ca khúc, hình ảnh khỏe khoắn đúng như tinh thần của một bản nhạc rock. Dù là người mở màn đêm thi thứ 4 này nhưng Lan Phương vẫn giữ được bình tĩnh và làm chủ tiết mục của mình.


Lan Phương dù mang bụng bầu nhưng vẫn nhảy rất nhiệt tình


Clip phần trình diễn của Lan Phương

Giám khảo Phương Thanh vô cùng phấn khích trước phần trình diễn đầy máu lửa của cô. Ca sĩ Trống vắng cho đây là một người phụ nữ tuyệt vời và thật sự thích phần trình diễn tự nhiên của cô nàng diễn viên đa tài này.

Với giám khảo Hồng Nhung thì Lan Phương đã mang đến được một nguồn năng lượng tích cực nhất với ca khúc này. Nữ diễn viên thể hiện được sự yêu đời, tự nhiên nhất trên sân khấu. Không những vậy, giám khảo Huy Tuấn cũng thích thú với phần trình diễn phá phách và nó như thử thách vượt qua bức tường lửa của nữ diễn viên.


Các giám khảo đều rất phấn khích trước phần trình diễn của Lan Phương

Tham gia chương trình Trời sinh một cặp, Lan Phương như muốn ghi lại những khoảnh khắc, kỷ niệm cùng đứa con của mình trên sân khấu. Với phần trình diễn này, Lan Phương nhận được điểm số khá cao từ giám khảo là 27,5.  

Ở Vòng “Lập đội”, VJ Trương Quốc Bảo trở thành nhân tố gây chú ý khi cả Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương đều lao lên sân khấu tranh giành. Thừa thắng xông lên, Trương Quốc Bảo quyết định song ca với Văn Mai Hương bản hit quen thuộc Tìm do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác.


Quốc Bảo xuất hiện hóa thân thành Spider Man


Clip trình diễn của Quốc Bảo

Ngoài luyện giọng, tập cách luyến láy sao cho chuyên nghiệp, nam VJ đa tài còn chăm chỉ rèn luyện vũ đạo và lên kế hoạch để có sự xuất hiện ấn tượng nhất. Trong đêm thi chính thức, VJ Trương Quốc Bảo khiến cho MC Nguyên Khang cùng 3 giám khảo Hồng Nhung, Phương Thanh và Huy Tuấn ngỡ ngàng khi hóa thân thành Spider Man - Người nhện và xuất hiện lơ lửng từ trần nhà xuống sân khấu. Chưa dừng lại ở màn mở đầu ấn tượng nhưng cũng không kém phần mạo hiểm, VJ Trương Quốc Bảo còn liều lĩnh hòa giọng cùng Văn Mai Hương trong khi che kín mặt và treo ngược người.


Không chỉ vậy, anh chàng còn treo ngược người và hát, tiết mục nhận được số điểm 29,5

Dù tự tạo khó khăn cho bản thân, song Trương Quốc Bảo vẫn giữ được cột hơi chắc chắn, phần bè hòa quyện và sự tự tin cho đến tận phút cuối. Hồng Nhung cho biết: “Có rất nhiều các ca sĩ vừa tập thể dục vừa luyện thanh. Từ ngày mai tôi xin học Trương Quốc Bảo cách treo ngược người để hát. Nhưng chắc không hát hay bằng cháu đâu. Một tiết mục rất thành công”.

Giám khảo Huy Tuấn cho tiết mục này 9,75 điểm trong khi đó Phương Thanh, Hồng Nhung đồng loạt cho thầy trò Văn Mai Hương điểm 10. Cùng với tổng điểm gần như tuyệt đối 29,5, VJ Trương Quốc Bảo ôm chặt Văn Mai Hương vì chính thức tiến thẳng vào đêm thi tiếp theo.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-phuong-bung-bau-to-van-nhay-dien-dao-quoc-bao-treo-nguoc-nguoi-de-hat-n-150654.html

Quốc Bảo Trời sinh một cặp Lan Phương

Tin tức mới nhất