Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai 'theo phong cách Tây chưa cưới đã bầu'

"Mình không thấy có vấn đề gì cả. Đám cưới hoàn toàn chỉ là một thủ tục hình thức thôi. Quan trọng là có yêu nhau nhiều và muốn gắn kết thực sự với nhau không mà thôi", Lan Phương đáp trả.

Tối qua 21/1, diễn viên Lan Phương trở thành tâm điểm của làng giải trí khi thông tin về đời tư tình yêu được hé lộ. Theo đó, ngôi sao Cô gái xấu xí lên tiếng xác nhận đã mang bầu 5 tháng với bạn trai.

Cho biết cơ thể tăng 10 kg khi bầu bí, Lan Phương kể: "Ba tháng đầu tôi bị nghén, ăn uống khó khăn nhưng bây giờ thì sức khỏe tốt. Tôi chăm chỉ tập thể dục và vẫn đóng phim, quay chương trình bình thường".

Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai theo phong cách Tây chưa cưới đã bầu-1

Trở về từ sự kiện, nữ diễn viên tuổi Quý Hợi đã có chia sẻ về hành trình đến với thiên chức làm mẹ qua bức tâm thư dài. "Sang trang mới của cuộc đời, hôm nay sẽ là một ngày rất đặc biệt để Phương chia sẻ với cả nhà một chuyện vui", Lan Phương hào hứng.

Mở đầu, ngôi sao Scandal: Bí mật thảm đỏ đã bật mí về hạnh phúc lứa đôi. Theo Lan Phương, cô nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn trai trong lúc bầu bí dù mỗi người một nơi - kẻ Nam người Bắc.

Cô kể: "Khi đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào bán kết giải bóng đá U23 châu Á, mẹ vẫn đang rất phấn khích, sung sướng và đau rát hết cả tay vì cổ vũ đội tuyển. Hôm trước thì anh ấy tranh thủ 1 ngày nghỉ bay vào Sài Gòn để được ở bên cạnh Phương và còn đi theo đến sự kiện mình làm MC để chăm sóc Phương nữa. Sáng sớm nay 5h anh ấy lại ra sân bay về Hà Nội làm việc. Khi anh bay đi rồi thì những chuyển động nho nhỏ bên trong bụng mình bắt đầu diễn ra liên tục, có lẽ vì nhớ Daddy rồi…".

Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai theo phong cách Tây chưa cưới đã bầu-2

Bật mí về giây phút đón nhận tin vui mang bầu, Lan Phương thú nhận "chưa bao giờ tin vào chữ duyên đến thế". Nữ diễn viên cho biết, cô nhận tin vui được lên chức mẹ sau 2 tháng hẹn hò, khi cả hai đang du hý trên đất nước Nhật Bản. Tuy nhiên, ngôi sao 34 tuổi giấu kín bạn trai vì muốn tạo bất ngờ cho anh vào đúng ngày sinh nhật.

"Chưa bao giờ mình tin vào chữ 'duyên' đến thế. Vô tình gặp và yêu nhau, rồi chẳng dự tính gì mà thật không ngờ sau 2 tháng tại nước Nhật mà mình yêu quý, một hạt giống đã được nảy mầm. 2 tuần sau vào sinh nhật của anh, mình thông báo tin cho anh biết thay món quà sinh nhật. Mình vẫn còn nhớ anh xúc động và hạnh phúc như thế nào. Những cảm xúc và khoảnh khắc như vậy thực sự là quý giá trong cuộc đời. Rồi anh cầu hôn mình", cô bộc bạch.

Nói về hạnh phúc lứa đôi, nữ diễn viên cũng nói thêm về niềm vui bầu bí: "Từ lúc mang thai, mỗi ngày trôi qua bọn mình đều lạ lẫm và háo hức với cảm giác chờ mong em bé đầu lòng, mỗi trải nghiệm mỗi ngày càng khiến tình yêu mạnh mẽ hơn. Và rồi cách đây mấy ngày em bé bắt đầu có những cú đạp nhẹ trong bụng mình. Nghe mình thông báo em bé đã bắt đầu đạp, anh vội vàng bay vào hôm qua chỉ để mong may mắn sờ được những cú đạp khe khẽ của con. Dù chưa may mắn lắm nhưng lần sau anh vào chắc em bé đã lớn hơn và sẽ đạp mạnh hơn. Daddy cao lớn như vậy, chắc em bé cũng lớn nhanh lắm".

Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai theo phong cách Tây chưa cưới đã bầu-3

Cuối cùng, Lan Phương gửi lời nhắn nhủ tới những người yêu mến: "Cả nhà yêu quý, Phương rất muốn thông báo tin vui này với cả nhà từ lâu, nhưng có lẽ vì mọi thứ quá mới mẻ và nhanh chóng như một định mệnh nên Phương vẫn bối rối không biết phải chia sẻ như thế nào với mọi người.

Phương mong cả nhà - những người yêu quý và theo dõi Phương sẽ cùng chia sẻ niềm vui này với Phương và vẫn sẽ yêu mến Phương như trước. Chờ đón em bé đầu lòng, trải qua tất cả những cơn ốm nghén mệt mỏi, cực nhọc trong 3,5 tháng đầu cho đến việc cảm nhận trái tim mình cũng trở nên sâu sắc, tình cảm hơn với tất cả mọi người xung quanh khiến cho việc mang thai trở thành một điều lạ lùng và kỳ diệu. Mình đang tạo ra một mầm sống, một con người… Yêu quý và biết ơn tất cả".

Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai theo phong cách Tây chưa cưới đã bầu-4

Chia sẻ về đời tư của Lan Phương đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh những lời chúc mừng, nữ diễn viên cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến, ngôi sao điện ảnh cũng đanh thép đáp lại những chỉ trích không hay hướng về mình.

Theo đó, khi bị một số anti-fan mỉa mai "Chưa cưới mà đã có bầu rồi. Phong cách của Tây vậy á bạn. Có bầu hoặc có con rồi mới cưới", Lan Phương đáp trả: "Mình không thấy có vấn đề gì cả. Đám cưới hoàn toàn chỉ là một thủ tục hình thức thôi. Quan trọng là có yêu nhau nhiều và muốn gắn kết thực sự với nhau không mà thôi".

Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai theo phong cách Tây chưa cưới đã bầu-5

Lan Phương là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cô ghi dấu ấn với khán giả yêu màn ảnh qua các bộ phim: Cô gái xấu xí, Scandal: Bí mật thảm đỏ, Cô gái đến từ hôm qua... và mới đây nhất là bộ phim Cả một đời ân oán đang phát sóng vào khung giờ vàng trên sóng truyền hình quốc gia.

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, đời tư của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện tại, Lan Phương đã tìm được hạnh phúc tình yêu cho riêng mình. Được biết, bạn trai của ngôi sao tuổi Quý Hợi là chàng trai người Anh. Cả hai tình cờ quen nhau tại một nhà hàng Italy ở Hà Nội khi ra quay phim.

"Tôi vào nhà hàng gần Nhà Thờ Lớn, ngồi một mình hồi lâu. Đang lúc chán nản thì anh đến bên tôi làm quen. Ngay lập tức chúng tôi bị hút nhau. Anh ấy hài hước, vui tính và cởi mở", nữ diễn viên kể.

Nữ diễn viên cho hay, cô và bạn trai bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2017. 5 tháng sau đó, cô chấp nhận lời cầu hôn của anh.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-phuong-dap-tra-khi-bi-mia-mai-theo-phong-cach-tay-chua-cuoi-da-bau-n-144689.html

Lan Phương

Tin tức mới nhất