Lan Phương mang thai 5 tháng với bạn trai Tây sau 6 tháng hẹn hò

Sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai người Anh, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" tiết lộ đã mang bầu 5 tháng.

Tối 21/1, Lan Phương xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM. Cô được bạn trai ngoại quốc tháp tùng và chăm sóc chu đáo khi đến làm MC của chương trình. Tuy cùng xuất hiện nhưng anh từ chối chụp ảnh chung với người yêu.

Nữ diễn viên diện đầm xòe rộng, hoa văn sặc sỡ nhưng vẫn lộ vóc dáng tròn và vòng hai "lùm lùm". Điều này làm dấy lên tin Lan Phương đã có bầu với bạn trai người Anh.

Lan Phương mang thai 5 tháng với bạn trai Tây sau 6 tháng hẹn hò-1
Lan Phương mang bầu 5 tháng và tăng 10 kg.

Chia sẻ với Zing.vn, Lan Phương bối rối xác nhận đã mang bầu 5 tháng với bạn trai. Hiện cô đã tăng 10 kg. "Ba tháng đầu tôi bị nghén, ăn uống khó khăn nhưng bây giờ thì sức khỏe tốt. Tôi chăm chỉ tập thể dục và vẫn đóng phim, quay chương trình bình thường. Tôi vừa hoàn thành phim Cả một đời ân oán, một game show ca nhạc", cô kể.

Diễn viên gốc Hà thành cho biết được bạn trai quan tâm và chăm sóc ân cần từ ngày đầu quen đến khi mang bầu.

Nữ diễn viên từng chia sẻ quen bạn trai người Anh tại Hà Nội. Thời gian đó cô ở Hà Nội quay phim và tình cờ quen anh tại một nhà hàng Italy. "Tôi vào nhà hàng, gần Nhà thờ Lớn, ngồi một mình hồi lâu. Đang lúc chán nản thì anh đến bên tôi làm quen. Ngay lập tức chúng tôi bị hút nhau. Anh ấy hài hước, vui tính và cởi mở", cô tâm sự.

Lan Phương cho hay cô và bạn trai bắt đầu hẹn hò từ tháng 7, đến tháng 12/2017, cô chấp nhận lời cầu hôn của anh.

Lan Phương mang thai 5 tháng với bạn trai Tây sau 6 tháng hẹn hò-2
Lan Phương mặc đầm rộng nhằm giấu bụng bầu ở sự kiện.

Trong khi nhiều người cho rằng nữ diễn viên nhận lời cầu hôn quá nhanh thì diễn viên cho hay: "Tôi luôn thích những mối tình tiến tới nhanh chóng và nồng nhiệt. Từ trước đến nay tôi luôn yêu như thế. Chỉ có tình cảm sâu sắc mới có thể tiến triển nhanh được".

Về kế hoạch đám cưới, theo cô cả hai chưa nghĩ tới nhưng dự định tổ chức tiệc nhỏ, ấm cúng bên những người thân thiết. Cô thích lễ cưới có 10 người còn bạn trai cô lại muốn có 20 người dự.

Trước đây, nữ diễn viên từng có nhiều mối tình với các bạn trai ngoại quốc. Cách đây ba năm, Lan Phương đã rơi vào khủng hoảng một thời gian khi chia tay bạn trai người Đức.

 


Theo Zing


Lan Phương

Tin tức mới nhất