Xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh, Lan Phương lần đầu nhận giải thưởng lớn từ vai phản diện

Với vai Diệu – một vai phản diện trong "Cả một đời ân oán", Lan Phương xuất sắc chinh phục đông đảo khán giả để giành giải Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2018. Nữ diễn viên cũng có những chia sẻ mới nhất về lần đầu tiên nhận giải thưởng từ một vai phản diện.

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2018 diễn ra với nhiều khoảnh khắc bất ngờ và được trông đợi từ khán giả. Tại hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, Lan Phương xuất sắc vượt qua những cái tên Nhã Phương, Bảo Thanh, Hồng Diễm và Thanh Hương để nhận lấy giải thưởng quan trọng này.

Xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh, Lan Phương lần đầu nhận giải thưởng lớn từ vai phản diện-1

Diệu trong phim Cả một đời ân oán không phải là vai diễn phản diện đầu tiên của diễn viên Lan Phương nhưng lại là vai phản diện hiếm hoi lấy được tình cảm của khán giả giữa rất nhiều vai chính diện khác. Chính vì thế, Lan Phương đã xuất sắc chinh phục được tình cảm từ khán giả truyền hình.

Xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh, Lan Phương lần đầu nhận giải thưởng lớn từ vai phản diện-2

Ngay sau khi nhận giải thưởng quan trọng này, nữ diễn viên chia sẻ: “Cảm xúc vẫn rất hạnh phúc vì cuối cùng khán giả đã bình chọn cho nhân vật phản diện là Diệu. Trước đó, Lan Phương được đề cử vai phản diện rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ được giải”. Lan Phương cho rằng giải thưởng này là sự "đền bù" cho những diễn viên đóng vai phản diện như cô khi nhiều lần bị khán giả ghét bỏ.

Xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh, Lan Phương lần đầu nhận giải thưởng lớn từ vai phản diện-3

Lan Phương nói thêm về vai diễn của mình: “Ban đầu bị khán giả ghét lắm, khán giả lẫn lộn giữa nhân vật và con người thật. Khán giả cho rằng Lan Phương cũng tệ như vậy. Dần dần khán giả bắt đầu đồng cảm và thích thú nhân vật Diệu nhiều hơn, và nhất là với diễn xuất của Lan Phương ở những tập cuối”.

Xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh, Lan Phương lần đầu nhận giải thưởng lớn từ vai phản diện-4

Bên cạnh đó, một thành công nữa của cô ở vai diễn này chính là khiến khán giả quên đi nhân vật Mai Lan trong phim Cô gái xấu xí mà nhớ nhiều hơn đến Diệu của Cả một đời ân oán. Sắp tới, nữ diễn viên hy vọng sẽ có một vai chính diện đáng yêu hơn để khán giả nhìn thấy đa diện hơn về khả năng của mình.

Người đẹp cũng nói về ông xã của mình khi nhận được giải thưởng: “Anh ấy rất vui khi nhận được giải thưởng này.  Anh ấy chăm sóc và ủng hộ Lan Phương rất nhiều trong lúc đóng phim khi mang thai”. Có thể nói. thành công đó của nhân vật Diệu là bởi diễn xuất tài năng với không ít phân đoạn xuất thần của Lan Phương.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-phuong-nhan-giai-nu-dien-vien-an-tuong-vtv-awards-2018-n-163971.html

VTV Awards Lan Phương

Tin tức mới nhất