Lần thứ n, Mỹ Tâm khiến fan nức nở về hành động 'yêu trẻ em, kính người già'

Rất tự nhiên, Mỹ Tâm nới hàng rào mời cụ già vào sát sân khấu, ngồi ghế riêng để có thể xem cô biểu diễn rõ hơn.

Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm cho đến nay vẫn sở hữu lượng khán giả hùng hậu và trung thành, luôn sẵn sàng có mặt đông đảo trong mỗi show diễn. 

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng ghi điểm với khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và trái tim nhân ái. Qua lời kể của bạn bè và đồng nghiệp, Mỹ Tâm luôn là người sống biết trước sau và quan tâm đến người xung quanh. Còn nhớ mùa đông năm ngoái, Mỹ Tâm bất ngờ dừng lại gánh hát ven đường song ca cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh khiến người hâm mộ nức nở.
 


Mỹ Tâm bất ngờ tới song ca cùng chàng trai khiếm thị 

Mới đây nhất trong thời điểm thi đại học nước sôi lửa bỏng, biết được nguyện vọng muốn gặp mặt mình của một fan trung thành, giọng ca Họa mi tóc nâu cũng đã dành thời gian và chuẩn bị một món quà nhằm biểu dương thành tích thi xuất sắc của cậu chàng.
 


Nam sinh đạt điểm 10 môn Ngữ Văn ôm hôn Mỹ Tâm ngay trên sân khấu

Và trong đêm diễn tối qua 17/9, Mỹ Tâm một lần nữa khiến những người có mặt tại chương trình thêm phần nể phục vì hành động đẹp đối với một cụ già lớn tuổi. Qua lời kể của MC Nguyên Khang, câu chuyện được chia sẻ: "Trong ảnh là cụ bà 74 tuổi sống ở Bình Tân. Biết hôm nay có Mỹ Tâm biểu diễn, cụ bà đến từ rất sớm và trật tự ngồi xem. Vì phần biểu diễn của chị Tâm quá sung nên sau ca khúc đầu tiên, các khán giả đã đứng dậy và che khuất tầm nhìn của cụ. Dù cố gắng lắm nhưng không thể quan sát được, cụ bà cố đứng dậy với sự dìu dắt của cô con gái. 

Lần thứ n, Mỹ Tâm khiến fan nức nở về hành động yêu trẻ em, kính người già-1Lần thứ n, Mỹ Tâm khiến fan nức nở về hành động yêu trẻ em, kính người già-2

Đứng đằng xa quan sát, Khang thấy rất thương cụ vì cụ cứ rướn người lên và vẫy vẫy tay chào Tâm nhưng ở xa quá. Thế là bạn Khang lên nói nhỏ với Tâm về việc này, Mỹ Tâm đã nhanh chóng nới hàng rào, mời cụ vào sát sân khấu và nhờ BTC mang ra cho cụ một chiếc ghế riêng. Tâm nói với cụ: cụ là khách Vip hôm nay của con nhé.

Khang hỏi: 'Cụ có phải là fan Mỹ Tâm không?', cụ gật gật đầu và nhoẻn miệng cười để lộ hàm răng móm mém rất đáng yêu. 

Tối cuối tuần của mình trở nên ấm áp hơn vì hành động ý nghĩa này của Tâm. Tâm đối xử với người lớn tuổi kính trọng, lễ phép và đong đầy sự yêu thương. Tâm đẹp từ giọng hát, tâm hồn và cách đối nhân xử thế. 

Có lẽ vì thế mà sau bao nhiêu năm, Tâm vẫn hot và vẫn có những fan rất yêu quý Tâm như cụ bà 74 tuổi này".
 


Mỹ Tâm nới hàng rào mời cụ già vào sát sân khấu, ngồi ghế riêng để có thể xem rõ hơn

Lần thứ n, Mỹ Tâm khiến fan nức nở về hành động yêu trẻ em, kính người già-3

Những dòng chia sẻ của MC Nguyên Khang lập tức nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía cư dân mạng. Tất cả những lời bình luận để lại dưới chia sẻ của Nguyên Khang đều bày tỏ sự xúc động lẫn cảm phục cái tâm của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.


Hit đình đám "Đâu chỉ riêng em"


Mỹ Tâm trình diễn ca khúc "Hãy về với nhau" trong chương trình tối qua
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


MC Nguyên Khang Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất