Làng giải trí Hàn có thêm một cặp trai tài gái sắc

Shin Min Ah và Lee Je Hoon được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc, hứa hẹn gây sốt màn ảnh Hàn trong tháng 2 tới.

Tomorrow with you là một trong những dự án phim truyền hình không thể bỏ lỡ trên màn ảnh Hàn trong năm 2017. Nhân tố hút khách của tác phẩm này chính là hai diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng là Shin Min Ah và Lee Je Hoon.

Mới đây, Tomorrow with you đã công bố 3 poster mới, ghi lại khoảnh khắc cực ngọt ngào của hai diễn viên chính. Cả hai nắm tay nhau, trao nhau cái nhìn âu yếm, tình cảm. Có thể thấy, hai người trông vô cùng xứng đôi vừa lứa.


Trong Tomorrow With You, Lee Je Hoon vào vai Yoo So Joon - anh chàng điển trai, tài năng, làm CEO của một công ty bất động sản. So Joon có khả năng vượt thời gian thông qua đường tàu điện ngầm. Vì nhìn thấy được tương lai khốn khổ nên So Joon quyết định sẽ kết hôn với nữ nhiếp ảnh gia Song Ma Rin (Shin Min Ah) để trốn tránh số phận. Thế nhưng sau đó, So Joon lại yêu Ma Rin hơn cả bản thân mình.

Tomorrow With You được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Yoo Je Won - người đứng sau thành công của hai tác phẩm tình cảm hài lãng mạn là Oh My Ghost và High School King of Savvy. Phim sẽ lên sóng kênh truyền hình cáp tvN bắt đầu từ 3/2/2017 tới.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lang-giai-tri-han-co-them-mot-cap-trai-tai-gai-sac-n-107887.html

Tomorrow With You Shin Min Ah Lee Je Hoon

Tin tức mới nhất